• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[Serie cầu hôn] 30 ý tưởng cầu hôn khiến nàng/chàng đổ gục (Phần 3)

Hôn nhân gia đình

PHẦN 3: CẦU HÔN TẠI NHÀ

Nếu bạn thuộc tuýp người thích sự ấm cúng và riêng tư, thì đây có lẽ là những gợi ý thích hợp dành cho bạn.

#1
Hãy rủ một số người bạn bè thân thiết đến bữa tiệc. Trước đó hãy đặt mua những chiếc áo in các ký tự trong dòng chữ “Em sẽ lấy anh nhé?” và phân phát cho những người tham gia bữa tiệc.

@ABC7News

Khi tiệc đang diễn ra, hãy đề nghị cùng chụp một bức ảnh lưu niệm và sau đó nhờ bạn gái của mình thử chụp hộ. Cô ấy sẽ cực kỳ bất ngờ khi trong khung hình chính là một thông điệp cực kỳ có ý nghĩa đó!

#2
Trang trí trần phòng ngủ của bạn bằng dòng chữ “Em sẽ lấy anh nhé?” từ các ký tự dạ quang.

Khi đến giờ đi ngủ, hãy tắt hết đèn và cùng cô ấy nằm trên giường và ngắm nhìn thông điệp trên trần nhà nhé, cô ấy hẳn sẽ ngạc nhiên lắm đấy!

#3
Cuối tuần, hãy rủ cô ấy xem phim. Nhưng thay vì phim, hãy chiếu một video do bạn tự chuẩn bị, gồm những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình yêu nhau của bạn và kết phim chính là câu hỏi mà bạn đang hồi hộp mong chờ câu trả lời!

@Asafaçon

#4
Nếu hai bạn đều có chung gu đam mê ăn uống, thì hãy rủ nàng vào bếp và dán khắp bếp câu hỏi “Em sẽ lấy anh nhé?” thử xem sao?

@TheKnot

#5
Một bữa sáng chu đáo mà bạn cất công chuẩn bị cho nàng, cài một chiếc thiệp nhỏ được mang tới tận giường khi nàng vừa mới tỉnh giấc.

Chắc chắn cô ấy sẽ cực kỳ hạnh phúc về sự chu đáo của bạn cũng như lời đề nghị đáng yêu về một cuộc sống hai người trong tương lai đó!

#6
Ngoài bữa sáng, thì hãy nghĩ đến một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, cùng nhau nhấp một ly rượu vang với một chiếc nhẫn được thả dưới đáy cốc nhé!

Hoặc hãy nấu cho cô ấy một bữa tối đạt tiêu chuẩn Michelin với thông điệp “Em sẽ lấy anh nhé?” được trình bày bằng rau củ, món ăn hay nước sốt chẳng hạn!

@OpentableBlog

#7
Lấp đầy một căn phòng yêu thích trong nhà của bạn với những bức ảnh kỷ niệm từ mối quan hệ của bạn cùng với bóng bay và thật nhiều hoa.

Tất cả những chi tiết này đều vây quanh băng rôn với dòng chữ “Em sẽ lấy anh nhé?”.

#8
Tắt hết đèn trong căn hộ và đón nàng từ cửa vào với một hàng dài nến và hoa, khi đi đến trung tâm của căn phòng, một hình trái tim sáng rực với thông điệp “Em sẽ lấy anh nhé?”.

@Pinterest

Cách này rất lãng mạn khi thực hiện ở nhà, nhưng không nên áp dụng ở các nơi công cộng. Ngoài ra hãy cực kỳ chú ý, đảm bảo an toàn chống hỏa hoạn nhé!

#9
Buộc một dải ruy băng đỏ đính kèm những bức ảnh giữa hai người quanh ngôi nhà. Hãy rủ cô ấy đến nhà và đi theo dải ruy bạn, còn bạn, hãy đứng ở cuối dải băng và chờ cô ấy với chiếc nhẫn lấp lánh trên tay nhé!

#10
Nếu các bạn ưa thích những khoảnh khắc yên bình ở bên nhau, cùng chill, nghe nhạc, uống cà phê, chơi xếp hình...Hãy thử đặt riêng một bộ xếp hình mang thông điệp “Anh yêu em, hãy lấy anh nhé?” và dành một buổi tối cuối tuần và rủ cô ấy cùng chơi.

Khi thông điệp gần hiện ra hết, thì đó chính là lúc ngỏ lời đó!

@Pinterest

10 gợi ý trên rất thích hợp với những cặp đôi yêu thích sự riêng tư, ấm cúng. Hãy ghi nhớ lại và cùng tham khảo nhé các cặp đôi!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.