• Về đầu trang
Milu
Milu

Ăn gì độc lạ trong mùa trăng 2019? Câu trả lời là bánh trung thu Oreo!

Ẩm thực

Sự xuất hiện của bánh trung thu Oreo đã gây sốc cho nhiều người dùng mạng xã hội bởi hầu hết đã quen thuộc với các loại bánh trung thu truyền thống. Phiên bản Mỹ hóa loại bánh cổ truyền của người châu Á đã gây tò mò với hầu hết thực khách có mong muốn được thử hương vị độc đáo mới mẻ này.

https://www.facebook.com/sophiebaobaotran/videos/vb.709138627/10157696594213628/?type=2&video_source=user_video_tab

Bài đăng về sản phẩm bánh trung thu Oreo của tài khoản cá nhân Sophie Tran trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người Mỹ. Theo đó, sản phẩm này đang được bày bán tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Center ở thành phố Hồ Chí Minh. Vẻ ngoài bao bì khá ấn tượng với tông màu đỏ xanh bắt mắt. Mỗi hộp bao gồm 2 chiếc bánh có hương vị chocolate và dâu tây được thiết kế dưới dạng chiếc lồng đèn xinh xắn.

https://www.facebook.com/sophiebaobaotran/videos/vb.709138627/10157696596293628/?type=2&video_source=user_video_tab

Gọi là bánh trung thu nhưng có vẻ trông nó không khác gì một chiếc bánh Oreo khổng lồ

brown socola

Không biết nguyên liệu của chiếc bánh này có giống với bánh Oreo hay không, nhưng vị của nó thật sự là rất ngọt. Hãy tưởng tượng mỗi khi bạn ăn một chiếc bánh trung thu chocolate, đó chính là hương vị của chiếc bánh này!

– Sophia chia sẻ

Theo truyền thống, bánh trung thu thường có nhân được làm từ đậu đỏ hoặc hạt sen xay nhuyễn được gói trong lớp vỏ mỏng. Một vài biến thể khác có thể kể đến như nhân thập cẩm hoặc bao gồm cả lòng đỏ trứng hoặc trứng vịt muối.

Bánh trung thu Oreo thật ra đã xuất hiện trên thị trường cách đây vài năm, nó được xem là sản phẩm độc quyền chỉ được bán ở châu Á trong dịp Trung thu với các hương vị như Brownie Chocolate, Double Chocolate, Dâu tây, Dứa, Cappuccino,.. Ở mỗi thị trường sẽ có cách đóng gói bao bì khác nhau tuy nhiên về hương vị và giá thành thì không có sự chênh lệch nhau đáng kể.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.