Ẩm thực

Đón kì nghỉ đông cùng phiên bản giới hạn cốc 'Starbucks Holiday'

Ngọc Vân
Starbucks ra mắt cốc kỳ nghỉ 2018 với cảm hứng từ những câu chuyện khác biệt của hãng.

Hàng năm, Starbucks có một “tục lệ” là sẽ chào đón Giáng sinh bằng những mẫu thiết kế cốc mới. “Tục lệ” này hot đến mức vào những năm trước, trong vòng 48 giờ từ khi ra mắt, cứ 14 giây lại có một tấm ảnh “khoe” về “giao diện” mới của Starbucks xuất hiện trên Instagram.

Vào 2015, Starbucks từng cho ra mắt cốc Giáng sinh chỉ có logo của hãng dưới nền màu đỏ. Đáng tiếc là thiết kế này nhận “gạch đá” không thương tiếc vì khách hàng cho rằng Starbucks đã “quá cứng nhắc” và “phá hỏng Giáng sinh”.

Đón kì nghỉ đông cùng phiên bản giới hạn cốc 'Starbucks Holiday'

Năm nay, Starbucks vừa cho ra mắt cốc tái sử dụng cho kì nghỉ Giáng sinh, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mà hãng muốn truyền tải tới khách hàng.

Bắt đầu từ ngày 2/11, cốc tái sử dụng phiên bản giới hạn của “Starbucks holiday” sẽ chính thức đến tay khách hàng. Không những thế, hãng còn cho ra mắt thêm cà phê với hương vị theo mùa như Peppermint Mocha, Moasted White Chocolate Mocha, Caramel Brulée Latte, Chestnut Praline Latte, Gingerbread Latte và Eggnog Latte.

Đón kì nghỉ đông cùng phiên bản giới hạn cốc 'Starbucks Holiday'
Nguồn: Fox News

Sự trở lại của thiết kế mới mẻ này lấy cảm hứng từ chính những câu chuyện của hãng. Kristy Cameron – một trong những thành viên thuộc nhóm sáng tạo cho biết: "Chúng tôi hy vọng khách hàng cảm thấy tuyệt vời với kỳ nghỉ mà chỉ Starbucks mới có thể tạo ra trong thời gian đặc biệt này."

Bốn thiết kế mang những ý tưởng khác nhau với điểm nhấn là biểu tượng Starbucks ở chính giữa. Cốc Stargyle được thiết kế kết hợp các ngôi sao trong Vương miện của Starbucks Siren.

Đón kì nghỉ đông cùng phiên bản giới hạn cốc 'Starbucks Holiday'
Ảnh từ trái sang phải: Stargyle, Stripes, Flora và Espresso Houndstooth (Nguồn: Fox News)

Trong khi đó, Stripes lại là cốc tái sử dụng có thiết kế bắt chước như những đường may. Flora là chiếc cốc lấy cảm hứng từ cà phê anh đào được nướng chín. Cuối cùng là Espresso Houndstooth với cảm hứng từ những ngọn lửa mà hãng sử dụng để nướng hạt cà phê.

Starbucks cho biết khách hàng sẽ được nhận một chiếc cốc mẫu bất kì khi đặt mua đồ uống vào ngày 2/11. Tiếp đó, từ 3/11/2018 – 7/1/2019, với mỗi chiếc cốc mang trở lại Starbucks, khách hàng sẽ được khuyến mại 50 cent (khoảng 12 nghìn VNĐ) cho một thức uống.

Đón kì nghỉ đông cùng phiên bản giới hạn cốc 'Starbucks Holiday'

Nguồn bài: Fox News