• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

IKEA Thái Lan tung menu đồ ăn nhẹ 'gây sốt' cho hội đi mua sắm là phụ, ăn uống mới là chính

Ẩm thực

Một trong những điểm sáng nhất của thương hiệu nội thất IKEA chính là sự đồng nhất trong sản phẩm và tinh thần mà họ mang lại. IKEA luôn cố gắng mang đến trải nghiệm mua sắm nội thất thoải mái nhất cho khách hàng, không chỉ bằng các sản phẩm bắt mắt mà còn có khu ăn uống chiều lòng mọi người.

Trà sữa trân châu hấp dẫn đến từ vị trí của IKEA.
Và món kem thần thánh siêu đáng yêu.
IKEA Thái Lan mang đến màu sắc rất khác biệt cho các món ăn nhẹ của mình.

Thức ăn ở IKEA đã rất quen thuộc ở các quốc gia khác với menu gồm thịt viên, xúc xích hay nước giải khát. Tuy nhiên, IKEA của Thái Lan lại nổi bật trong tất cả khi chiều lòng khách với rất nhiều món ăn nhẹ ngon miệng, xinh xắn.

Vì menu phong phú, cùng cách trình bày làm xiêu lòng người khác, menu thức ăn nhẹ của IKEA Thái Lan đang được mọi người chia sẻ trên rất nhiều trang mạng xã hội.

Khoai tây chiên và gà rán phiên bản IKEA.
Các thức uống vô cùng màu sắc.
Kem ốc quế vô cùng chất lượng, không chỉ trẻ con và người lớn cũng rất thích.

Cùng điểm mạnh là sản sản phẩm nội thất đến từ Thuỵ Điển, món ăn nhẹ của IKEA Thái Lan còn có kem, gà rán, khoai tây chiên và chắc chắn không thể thiếu trà sữa trân châu. Thậm chí, IKEA còn tinh tế thêm các món ăn thuần chay, nguyên liệu từ 100% thực vật để tất cả khách hàng đều có thể thoải mái trải nghiệm cửa hàng.

Trong số các món ăn nhẹ này, chắc chắn mọi người đều ấn tượng với các thể loại kem IKEA. Vì không chỉ đa dạng về mùi vị mà màu sắc, cách trang trí cũng cưng xỉu.

Khoai tây chiên phô mai khiến ai cũng đói bụng.
Sinh tố sầu riêng rất đặc trưng của Thái Lan.
Mỗi món ăn đều được trang trí rất cầu kì.
Có ai muốn bay ngay sang Thái Lan để thưởng thức những món kem xinh xắn này không.

Nhiều bình luận từ người dân Thái Lan cũng khẳng định sự đáng yêu này khiến họ không thể không đến IKEA để ăn thử và chụp ảnh "sống ảo".

Tuy nhiều người trên thế giới đều mong muốn bay đến Thái Lan để thử thưởng thức những món ăn này nhưng với tình hình dịch bệnh hiện tại thì có thể sẽ mất một thời gian nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.