• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'Mayochup' - Vị mới 'lai' giữa sốt cà và mayonnaise của Heinz liệu có hấp dẫn được bạn?

Ẩm thực

Heinz là một trong những công ty thực phẩm lớn nhất thế giới. Tương cà Heinz là một trong những sản phẩm chủ chốt của công ty. Bên cạnh đó, Heinz cũng đã ra mắt nhiều loại sản phẩm bán chạy như tương ớt, mù tạt, mayonnaise...

Như đã giới thiệu sơ ở phía trên, một loại sốt "mới" mà Heinz sắp tung ra thị trường đó chính là "Mayochup" - sự kết hợp giữa tương mayonnaise và tương cà (ketchup). Dường như không quá nhiều người háo hức khi biết được tin này vì kết hợp 2 loại tương lại với nhau không phải là 1 ý tưởng mới, thậm chí nó đã xuất hiện từ khá nhiều năm trước đó. Sản phẩm này đã từng được bán ở vùng Trung Đông nhưng chưa có mặt ở Mỹ. Mới đây, công ty đang cân nhắc việc sẽ ra mắt loại tương này ở thị trường Mỹ và đã mở một cuộc thăm dò về Mayochup trên Twitter.

Trang Twitter của Heinz Ketchup viết rằng: "Bạn muốn #mayochup xuất hiện tại các cửa hàng không? Nếu có 500.000 phiếu chọn "Có" chúng tôi sẽ sản xuất tại Mỹ."

Trên mạng, nhiều người tỏ ra vui mừng, có người lại thấy khá khó hiểu vì dường như ai cũng biết rõ thành phần chính của chúng là gì và có thể tự tay trộn 2 loại tương lại với nhau mà không cần sự góp mặt của Mayochup hoặc người ta thừa biết thành phần chính của nó cũng giống hệt với sốt Thousand Island dressing.

"Tôi hy vọng đây không phải trò đùa vì có mayochup cuộc đời tôi sẽ trở nên thật hoàn hảo."

"Tôi nghe nói rằng Heinz vừa sản xuất ra 'Mayochup' hả, tôi phải tìm mua nó thôi."

"Heinz vừa phát minh ra Mayochup: Mayonnaise & Ketchup (Tương cà). Mấy cưng à, làm ơn đi, tôi đã có thể tạo ra nó khi vừa mới lên 3."

"Bọn nhỏ nhà tôi đã có thể làm ra loại tương này lâu rồi. Không có gì đáng mong đợi cả."

https://twitter.com/happiest_meal/status/983736806700134402

"Mayochup thật ra là dựa trên sốt Marie Rose, không phải loại tương gì mới cả."

"Tôi muốn có một loại sốt 'fancy' hơn."

"Sốt chiên là tên thật của nó."

Bạn thấy sốt Mayochup của Heinz như thế nào?

Theo: popsugar
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.