• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhà hàng Châu Á cho ra món 'sushi ngũ cốc' trộn sữa khiến khách hàng xanh mặt vì sợ

Ẩm thực

Một nhà hàng châu Á ở Mount Dora, bang Florida, Mỹ, đã sáng tạo một món sushi độc lạ nhưng phản ứng của dân tình lại tỏ ra lo lắng vì sợ đau bụng.

Vào ngày 14/5, nhà hàng Wave Asian Bistro and Sushi đã gây chú ý trên mạng xã hội khi tuyên bố cho ra mắt món "sushi ngũ cốc" ăn cùng với sữa.

Về cơ bản, đây là món cơm sushi cuộn rong biển bình thường, nhưng cách phục vụ có phần khác biệt. Nhà hàng cho các cuộn sushi nhỏ vào bát và thêm "sữa" để trộn đều ăn cùng. Trong bài phỏng vấn, nhà hàng Wave cho biết "sữa" ở đây là hỗn hợp nước sốt đặc biệt được làm từ nước sốt trắng và nước sốt lươn theo công thức của nhà hàng.

Wave Asian Bistro và Sushi nổi tiếng với sự kết hợp giữa các món ăn châu Á với các món ăn khác như hotdog sushi, sushi tacos và sushi pizza để mang đến ẩm thực độc lạ cho người Mỹ.

Vài năm ngoái, đầu bếp và chủ sở hữu nhà hàng Jonathan McKinney đã đăng tải các hình ảnh hậu trường khi họ nghiên cứu và cho ra đời các món ăn độc đá như món Sushi Crunchy Wrap. Đây là loại sushi giòn được tạo thành từ gạo, phô mai kem, cua, cá ngừ cay, dưa chuột và bơ.

Trong các bài phỏng vấn, Jonathan chia sẻ:

Tôi đã lớn lên và học tập được các kỹ thuật ẩm thực châu Á. Tôi thật sự muốn kết hợp ẩm thực truyền thống và hiện đại, lấy cảm hứng từ các món ăn Thái, Nhật Bản và Việt Nam.

Tuy nhiên, "ngũ cốc sushi" khiến khá nhiều người cảm thấy "chột bụng" vì trông không hề hợp lý. Nhiều bình luận đều khẳng định sẽ không thưởng thức món ăn này. Một số bình luận từ team nước ngoài:

Buồn nôn quá!

Tại sao lại đối xử với sushi như vậy?

Thật sự sẽ có người ăn món này sao... oẹ... oẹ!!

Một số cư dân mạng Việt Nam cũng không thể chịu nổi hình ảnh sushi ăn cùng sữa này.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.