• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhật Bản mở store KitKat cho phép khách hàng tự tạo ra phiên bản KitKat của riêng mình

Ẩm thực

Nhật Bản vốn được biết đến là đất nước sáng tạo ra nhiều hương vị KitKat nhất thế giới. Mới đây, KitKat đã đưa danh hiệu này lên một tầm cao mới bằng cách khai trương cửa hàng cho phép thực khách tự tạo hương vị cho riêng mình.

Ngày 4/8 sắp tới, chi nhánh mới nhất của KitKat Nhật Bản sẽ được khai trương tại khu phức hợp giải trí Miyashita Park, Shibuya, Tokyo. Đặc biệt, thực khách còn có thể ăn bánh waffle với thanh KitKat chính tay mình làm.

Được biết đây là chi nhánh thứ tư của KitKat Chocolatory nên phía công ty đã kết hợp thêm bánh waffle bày bán trong quán cà phê để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Những người tham gia chương trình My KitKat sẽ bắt đầu bằng bước chọn loại chocolate: sữa, đắng hoặc ruby. Từ đó, đổ chocolate vào khuôn, xếp xen kẽ với bánh quy giòn.

Tiếp theo, khách hàng chọn một số topping đặc biệt để phủ lên KitKat, bao gồm hạt dẻ, dừa, mâm xôi khô, kẹo dẻo, bánh quy, kẹo bi bạc và thậm chí cả hoa ăn được, tối đa 3 topping.

Tuy nhiên, phần topping lại được phủ ở dưới đáy của thanh KitKat nên tạo ra sự thất vọng cho một số thực khách. Thế nhưng sau khi hoàn thành, kết quả vẫn vô cùng đẹp mắt (và tất nhiên là ngon miệng).

Quá trình từ khâu chọn lựa chocolate, tạo hình, đông lạnh thanh KitKat tốn trung bình đến 70 phút. Trong lúc chờ đợi, thực khách được dùng một thức uống miễn phí và chọn 1 trong 6 mẫu hộp đặc biệt đã được Miyashita Park Chocolatory chuẩn bị trước.

Chương trình My KitKat được tổ chức mỗi ngày vào lúc 11:30 sáng và 1:30 trưa, 3:30 chiều, 5:30 chiều và 7:30 tối. Chi phí tham gia 2.000 yên (450,000 đồng) và chỉ giới hạn ở sáu người tham gia mỗi lần nên thực khách được khuyến khích đặt chỗ trước để trải nghiệm thêm hoàn hảo.

Theo Miyashita Park Chocolatory, các loại topping và chocolate sẽ được thay đổi theo mùa để giữ nguyên trải nghiệm mới mẻ và vui vẻ cho khách hàng. Đây quả là tin tốt cho những "con nghiện" KitKat tại Nhật Bản.

KitKat Chocolatory (Miyashita Park Shibuya branch)/キットカット ショコラトリー(ミヤシタパーク渋谷店)

Địa chỉ: Tokyo-to, Shibuya-ku, Jingumae 6-20-10, Miyashita Park South 2nd floor

Giờ mở cửa: 11 a.m - 9 p.m

Đọc thêm: KitKat cho ra mắt phiên bản giới hạn mùi chuối, chỉ bán ở Nhật Bản

Theo: Soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.