• Về đầu trang
Trang Nhã Jr.
Trang Nhã Jr.

3 phiên chợ được giới trẻ TP.HCM háo hức chờ mở lại sau đại dịch Covid-19

Cuộc sống

Hello Weekend Market

Hello Weekend Market là một trong những phiên chợ được giới trẻ Sài Gòn yêu thích nhất.

Ở đây có quần áo đến từ rất nhiều Local Brand trong nước, từ cao cấp đến bình dân như: Là hoa, Miều,... và rất nhiều gian hàng phụ kiện, giày dép,..

Đã là chợ thì không thể thiếu đồ ăn được, vì vậy ở đây có hẳn một khu ăn uống với rất nhiều các món ăn đặc sắc của Sài Gòn với mức giá cực kì phải chăng.

Ở đây còn thu hút giới trẻ bởi các hoạt động ca nhạc, trò chơi, xem bài tarot, thẻ tích điểm,... cùng những view chụp ảnh cực kì chất.

Tuần này Hello Weekend sẽ có mặt ở Gigamall Phạm Văn Đồng với rất nhiều gian hàng chờ đón.

Chợ 3 Tư

Chợ 3 tư là điểm đến khá thú vị cho các bạn trẻ ở quận 7, quận 10,... các gian hàng ở đây được đánh giá có mẫu mã đa dạng và giá cả cực phải chăng. "Cuối tuần vừa muốn ăn, vừa muốn đi dạo, vừa muốn chơi, vừa muốn mua sắm thì nghĩ liền tới Chợ 3 Tư" - một bạn trẻ chia sẻ.

Ngoài mua sắm thả ga, khi đến với Chợ 3 Tư các bạn trẻ còn được trải nghiệm rất nhiều chương trình như: Free dịch vụ (henna, tarot, tết tóc, vẽ chibi, vẽ chân dung...), EDM Tropical House, Trò chơi dân gian free, Acoustic, Flashsale (super sale trong vòng 30p), Thi Ăn,...

Cuối tuần này ngày 26,27 và 28/6/2020, phiên chợ sẽ trở lại Vietopia Q7.

The Box Market

The Box Market là phiên chợ cuối tuần với concept “Nông trại Châu Âu” độc đáo, mới lạ, nhiều góc sống ảo.

Phiên chợ với không gian rộng rãi, mát mẻ, có đầy đủ các mặt hàng, luôn luôn thay đổi các gian hàng mỗi cuối tuần để mọi người dễ lựa chọn. Ở đây còn có cả nhạc để vừa mua sắm vừa "chill", là một địa điểm đáng để trải nghiệm vào cuối tuần. Tuy nhiên đồ ăn ở đây được đánh giá là khá ít và hơi đắt so với mặt bằng.

Ở đây còn có workshop thêu thùa và vẽ tranh màu nước mở cửa đến đến 5h chiều.

Phiên chợ được mở cửa từ 9:30 - 22:30, 3 ngày Thứ Sáu - Thứ 7 - Chủ Nhật hàng tuần tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên, Phạm Ngọc Thạch, Q1.

Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời ngày cuối tuần!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.