• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bà ngoại dùng súng bắn vào chân cháu vì dám... đặt ly trà lên nội thất của bà

Cuộc sống

Mặc dù dạy dỗ con cháu vốn là chuyện nên làm nhưng dùng tới... súng để dạy cháu hư thì có lẽ trên đời này chỉ có mỗi bà ngoại dưới đây.

Helen Washington, 75 tuổi hiện đang đối mặt với cáo buộc tấn công mức độ 2 sau khi bắn cháu trai lì lợm của mình. Cụ thể, cậu nhóc vị thành niên đã được nhắc nhở nhiều lần rằng không được đặt tách trà, cốc nước lên bàn, ghế hay tủ vì nó sẽ làm hỏng đồ nội thất. Tuy nhiên có vẻ cậu ta quá bất trị đến nỗi khiến bà mình tức giận.

2

Ngôi nhà của 2 bà cháu là hiện trường xảy ra vụ án.

Cảnh sát đã đến căn nhà xảy ra vụ án tại Minnesota vì có báo cáo cho rằng một người bà đã bắn cháu trai của mình. Khi họ đến hiện trường, một cậu nhóc vị thanh niên đang nằm trước sân nhà với vết thương ở đùi, cậu khẳng định bà chính là người đã bắn vào chân mình.

Phía cảnh sát cũng phát hiện một khẩu súng lục đặc biệt với 5 viên đạn trong đó đã mất 1 viên. Bà Washington cũng bị bắt giữ tại hiện trường.

1

Các nhân viên cảnh sát cũng tra hỏi những nhân chứng tại hiện trường, họ đều cho biết bà Washington rất tức giận khi cháu trai cãi lời và thường xuyên đặt cốc nước lên đồ nội thất trong nhà. Có lẽ vì la mắng nhiều lần không tác dụng nên bà đã tìm súng và dạy dỗ đứa cháu trai hư này.

Nhân chứng cũng cho biết khi đó bà Washington đã lấy cốc trà ra khỏi bàn và rời khỏi căn phòng để tìm súng. Khi bà ta quay lại, cậu cháu vẫn ngoan cố rót ly trà mới và đặt lên bàn một lần nữa.

Đó cũng là lúc Washington mất bình tĩnh rút súng và bắn vào chân của cậu bé.

3

Đừng bao giờ cãi lời bà nếu bạn không muốn thương tích đầy mình.

Trong khi bị bắt, bà Washington vẫn nói với các sĩ quan cảnh sát rằng họ không nên bắt giữ bà ta và hỏi họ xem viên đạn đã trúng nơi nào trên người cháu.

Dù với lý do gì thì hiện nay bà ngoại cũng đang đối mặt với bản án nghiêm trọng khi cố ý tấn công người khác ở mức độ 2 và sử dụng vũ khí nguy hiểm. Phiên tòa xét xử bà Washington sẽ bắt đầu vào ngày 18/12/2018.

4

Cháu trai của Washington đã dần hồi phục và không ai biết liệu bà ngoại hung hăng này sẽ nhận án phạt như thế nào.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.