• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bố mẹ Kate Middleton gây tranh cãi khi bán hình nộm Halloween gợi nhắc cái chết của Công nương Diana

Cuộc sống

Theo tờ IBTimes, ông bà Michael và Carole Middleton - bố mẹ của Nữ Công tước xứ Cambridge - là chủ sở hữu Party Pieces, trang web chuyên kinh doanh các mặt hàng như đồ cổ, trang phục và đồ chơi theo các dịp lễ.

carole michael middleton

Ông bà Middleton là bố mẹ của Nữ Công tước xứ Cambridge và cũng là chủ trang bán hàng Party Pieces.

Trang này hiện vấp phải tranh cãi dữ dội khi bán một sản phẩm theo chủ đề Halloween mang tên Zombie Sleeping Princess (tạm dịch Thây ma công chúa say giấc).

Với bộ trang phục hồng nhạt loang lổ màu máu đỏ, phần đầu đội chiếc vương miện, gương mặt bị thương, món đồ dành cho trẻ em này gợi nhắc về tai nạn xe hơi khủng khiếp khiến Công nương Diana qua đời ở Paris vào năm 1997.

kid 1463619

Sản phẩm theo chủ đề Halloween mang tên "Zombie Sleeping Princess".

Trên website Party Pieces, búp bê thây ma này được miêu tả là: "Công chúa đáng sợ nhất trong bữa tiệc Halloween". Nó dành cho trẻ em từ 7 - 9 tuổi với kích thước trung bình và cho trẻ em từ 4 - 6 tuổi với kích thước nhỏ. Giá bán khoảng 14 USD (hơn 300 ngàn đồng).

0 thp chpp 300918slug 672jpg

Món đồ gây tranh cãi dữ dội vì gợi nhắc quá khứ đau buồn liên quan đến Công nương Diana.

Simone Simmons - nhà tâm linh và cũng là bạn thân của Công nương Diana phản ứng mạnh: "Thứ đồ này bệnh hoạn hơn cả bệnh hoạn. Tôi hy vọng mọi người tẩy chay trang web này". Cô cho rằng bộ trang phục "bị xuyên tạc và bóp méo", cáo buộc công ty nhà Middleton đã làm ra hành động không thể chấp nhận được.

2 princess dianaa

Bạn thân của Công nương Diana phản ứng khá gay gắt trước sản phẩm thây ma theo chủ đề Halloween.

diana 1463618

Còn Ingrid Seward - tổng biên tập tạp chí Majesty đồng thời là tác giả của nhiều bài viết về Hoàng gia khẳng định: "Đây là một việc thiếu tế nhị".

Tờ Daily Star dẫn lời người hâm mộ bày tỏ: “Thật quá đáng khi bà Carole bán thứ đồ như vậy dưới cái tên 'công chúa'. Bà ấy đang nghĩ gì vậy?”

mum 733322

Công nương Kate và mẹ - bà Carole.

Kate Middleton kết hôn với Hoàng tử William vào năm 2011, cô được phong là Nữ Công tước xứ Cambridge. Từ đó đến nay, cô và gia đình của mình nhận không ít chỉ trích vì kiếm tiền dựa trên các mối quan hệ trong Hoàng gia.

Điển hình là hôn lễ của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle, nhà Middleton đã bán nhiều thứ liên quan đến sự kiện bao gồm biểu ngữ, mũ nón, cờ vẫy tay, hoa giấy,...

Hiện, công ty nhà Middleton chưa đưa ra bình luận trước phản ứng của dư luận về Zombie Sleeping Princess.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.