• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cả phòng ngập ngụa phân chim vì sinh viên quên đóng cửa phòng ký túc xá lúc về nhà tránh dịch

Cuộc sống

Cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, học sinh, sinh viên tại Mỹ đã và đang phải nghỉ học để phòng tránh dịch. Đặc biệt thời gian nghỉ học của sinh viên đất nước này có vẻ như sẽ kéo dài vô cực. Nghỉ học lâu ngày, bỏ phòng ký túc xá trống trơn đôi khi cũng xảy ra rất nhiều rủi ro. Một tình huống điển hình là phòng của một nam sinh viên đã bị nhấn chìm trong phân chim, bẩn đến không thể chấp nhận được.

Oluwageorge Johnson, 20 tuổi, đã phải gấp rút dọn ra khỏi ký túc xá của mình ở Nottingham vào tháng 3/2020 trước khi lệnh cách ly xã hội trên phạm vi toàn quốc có hiệu lực.

Nếu phòng bạn cũng thế này thì bạn có bỏ chạy... mất dép không?

Tuần trước, chàng trai trẻ đã nhận một email cho biết các nhân viên ký túc xá đã phát hiện phòng anh phủ đầy phân chim bồ câu và cả trứng chim trong bồn rửa, thậm chí một con chim non đang nằm trong đống quần áo của anh.

Nhân viên cho biết họ nghe thấy tiếng động lạ trong phòng của Johnson, nghi ngờ có trộm nên họ đã đến kiểm tra, ai ngờ bên trong đã trở thành mớ hỗn độn và bẩn thỉu.

Lũ chim đã chiếm đóng nơi này và để lại rất nhiều phân.
Cả phòng ngập ngụa trong phân chim.

Johnson vô cùng sốc khi nhìn thấy ảnh phòng mình:

Tôi chỉ ước mình không nhìn thấy những điều này. Tôi muốn quay lại trường vào tuần trước nhưng bây giờ có lẽ phải đợi một thời gian nữa để mọi thứ được dọn dẹp.

Tôi đã để lại một số thứ không cần thiết trong phòng ký túc xá như máy nướng bánh mì và quần áo mà mình không mặc vào mùa hè. Đôi giày thể thao của tôi dính đầy phân, máy nướng bánh mì cũng chịu chung số phận. Tôi chỉ vui vì ít ra mình không tận mắt trông thấy đống phân ngập ngụa. Điều này quá kinh khủng.

Trứng chim trong bồn rửa.
Chim non trên đống quần áo.
Mọi thứ đều bẩn thỉu đến sợ.

Câu chuyện dở khóc dở cười này khiến nhiều cư dân mạng khắp thế giới phải "cạn lời", tất cả đều đồng ý rằng cảnh tượng quá sức kinh khủng. Chỉ vì quên không đóng cửa sổ mà nam sinh này đã phải nhận lấy hậu quả "bi đát" từ đám chim bồ câu kém duyên dáng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.