• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Câu chuyện diệu kỳ đằng sau những bức ảnh 'cậu bé zombie' rùng rợn

Cuộc sống

Để mừng sinh nhật 1 tuổi cho con trai của mình - Phoenix, Amy Louise đã thực hiện bộ ảnh theo chủ đề zombie với hình ảnh máu me và nhân vật xác sống chính là... con trai cô. Bộ ảnh này vấp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì hầu hết đều cho rằng Amy là một người mẹ vô trách nhiệm vì đã cho bé ăn bánh vương vãi dưới đất, hay để một cậu bé đóng giả xác sống là không thể chấp nhận.

Amy Louise là người thực hiện bộ ảnh chủ đề zombie cho con trai mình, cô đã phải nhận nhiều chỉ trích vì để một đứa trẻ ăn bánh vương vãi trên đất

Nhưng bộ ảnh không phải là một trò giải trí của mẹ cậu bé, đằng sau đó là cả một câu chuyện. Amy kể lại giây phút khi các bác sĩ nói với cô Phoenix vừa sinh ra đời đã không có nhịp tim và họ không còn cách nào khác để cứu cậu bé. Amy suy sụp và gần như ngất xỉu, cô vẫn hy vọng đó chỉ là hiện tượng nhất thời và cô sẽ không mất cậu con trai bé nhỏ của mình. Nhưng mặc cho các bác sĩ nỗ lực, cuối cùng họ đành phải tuyên bố Phoenix đã qua đời.

Cậu bé đã gặp phải biến cố chết người từ lúc mới lọt lòng

Khi vừa chào đời, Phoenix đã không có nhịp tim và các bác sĩ đã tuyên bố không thể cứu cậu

Amy oà khóc khi mọi cố gắng không mang Phoenix quay lại với cô. Cô cứ ôm cậu con trai như vậy rất lâu, mong rằng cậu bé sẽ cảm nhận được cô và trở về. Đến cuối cùng, Amy buộc phải bỏ cuộc, chấp nhận Phoenix đã rời xa cô.

Nhưng Phoenix không từ bỏ, cậu bé đã sống lại trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người

Nhưng kỳ tích đã xảy ra, khi cô đang truyền nước do quá sốc sau sinh, cô đã nghe các y tá hét lên "Cậu bé sống lại rồi!". Phoenix đã chứng tỏ mình là một chiến binh dũng cảm khi giành lại sự sống từ tay thần chết. Bàn tay bé nhỏ của Phoenix lần đầu chạm vào mẹ là giây phút Amy biết rằng Chúa đã mang thiên thần của cô trở lại.

Amy thực hiện bộ ảnh như để kỷ niệm sự kiện "chết đi sống lại" của con trai cô

Cô cũng hi vọng những ai không biết câu chuyện này sẽ im lặng và ngừng bình luận ác ý dành cho mẹ con cô

Chính vì nghị lực "chết đi sống lại" này của Phoenix, Amy đã mong muốn thực hiện bộ ảnh này như để kỷ niệm sự ra đời kỳ tích của con trai. Và cô mong rằng những ai biết được câu chuyện này sẽ không nói những lời cay độc dành cho mẹ con cô nữa. Phoenix là món quà may mắn nhất mà Amy có được trong đời, chính vì vậy cô không hề mong muốn mình phải nhận những lời không hay từ mọi người.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.