• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Chàng trai 26 tuổi đăng bài tìm vợ: Dù là 60 tuổi cũng được, chỉ cần có thể nuôi tôi

Cuộc sống

Gần đây trên một trang mạng Trung Quốc xuất hiện topic đăng tìm vợ của một chàng trai, yêu cầu là đằng gái có thể nuôi được mình, cho dù là 60 tuổi cũng không sao:

1

Tôi 26 tuổi, năm 2011 bỏ học đại học, thời gian sau thì ở trong nhà không đi làm nữa. Tôi sinh ra trong gia đình đơn thân, mấy năm nay sức khoẻ của mẹ tôi không tốt lắm, định về hưu sớm, vì thế tôi muốn tìm một người để kết hôn.

Nguyên nhân ở nhà là vì tôi thất vọng, thậm chí tuyệt vọng với con người (lúc học đại học từng bị sang chấn tâm lý nặng).

Sau khi điểm sơ qua về hoàn cảnh gia đình mình, chàng trai tiếp tục liệt kê những khả năng và vẻ ngoài của mình:

Nhan sắc khoảng 4 điểm, cao khoảng 184cm. Từng được không ít cô theo đuổi. Giọng khá dễ nghe (từng học phát thanh), trung học từng làm ca sĩ mạng, có một thời từng làm CV trên mạng và có xíu danh tiếng.

Là trai thẳng nhưng biết trang điểm ăn diện, đằng gái có thể tự tin dẫn ra ngoài.

Làm tất cả công việc nhà, biết nấu cơm, nướng bánh ngọt và vài loạt bánh khác, ngoài ra còn biết làm món Nhật.

Sở thích duy nhất là chơi game và đọc sách, không đọc tiểu thuyết mạng, không chơi game online, không hút thuốc, rượu bia, không có ham mê gì quá đáng.

Chưa dừng lại ở đây, chàng trai tiếp tục liệt kê các khoản sinh hoạt phí hàng ngày của mình:

2

Mỗi tháng tiền sinh hoạt phí của tôi dao động ở mức 1000-1200 NDT, có thể không tới con số này.

Mẹ tôi thích động vật, nhưng chỉ cho chúng ăn thức ăn thừa, tôi thường bỏ khoảng 300-500 NDT chăm sóc chúng.

Có đôi khi sẽ mua thêm các đồ dùng trong nhà cho mẹ hoặc người thân.

Mỗi tháng chi khoảng 500-800 NDT dùng vào việc gọi đồ ăn, mua hàng trên mạng, nạp game, mua vật dụng linh tinh.

Sau khi nghỉ học tôi có theo học vài khóa học trên mạng khoảng 300-800 NDT mỗi tháng.

Ngoài ra chàng trai còn tự tin khẳng định mình là một người đa tài đa nghệ, biết chụp hình vẽ tranh, làm nghề mộc, tuy nhiên bản thân cậu chàng không quá thích con nít, nếu đằng gái muốn có con cậu chàng cũng có thể chăm sóc tốt chúng.

Sau phần giới thiệu hoàn cảnh và thông tin bản thân, chàng trai đưa ra yêu cầu về đằng gái như sau:

3

Cơ bản không có yêu cầu, là nữ đều được, cho dù bạn 60 tuổi, chỉ cần có thể nuôi tôi thì ok (tôi không ham muốn vật chất, chỉ mua sách hơi nhiều).

Định hướng tương lai của tôi là ở nhà chăm sóc gia đình, không thích ra ngoài làm công. Nếu sinh con sẽ phụ trách chăm sóc để đằng gái toàn tâm toàn ý lo công việc (nếu không sinh cũng không sao).

Sau khi kết hôn nếu muốn tìm thêm tình nhân ở ngoài cũng sẽ ủng hộ. Nhà ở xa cũng được, tôi có thể dọn qua ở.

Nhưng tốt nhất là gia đình đằng gái sẽ không chỉ trỏ đàm tiếu gì tôi.

Sau khi chàng trai đăng bài tuyển vợ này lên trang mạng, cậu nhận được khá nhiều lời chia sẻ tới từ các cư dân mạng, không ít người nói, cậu nên tìm một chàng trai khác để chăm sóc mình, tuy nhiên cậu chàng lại khẳng định mình không thích nam, không phải dân đồng tính.

Trong một phản hồi chàng trai thẳng thắn chia sẻ mình đã từng bị lừa rất nhiều lần, nếu vẫn không tìm thấy người kết hôn thì sẽ đi tới một nơi xa xôi, mua mảnh đất trồng rau ẩn cư. Sống tách biệt hẳn với thế giới. Vốn cậu chàng còn định xuất gia, nhưng nghĩ lại mình là người theo thuyết vô thần nên thôi.

Nếu hết cách thật sự thì sẽ sống thêm vài năm nữa, tới khi hết muốn chơi thì sẽ tự sát cho xong việc.

Tuy nhiên ngoài những phản hồi chia sẻ và đồng cảm, cậu chàng cũng nhận được không ít phản hồi bới móc đời tư chỉ ra rằng những thông tin cậu cung cấp hoàn toàn là giả và topic của cậu chỉ là bịa đặt. Có người còn chỉ ra rằng tài khoản dùng để đăng bài rõ ràng là của một cô gái.

4

Trước những thông tin này chàng trai phản ứng lại khá tiêu cực, cậu nêu rõ tài khoản mình dùng để đăng bài là bạn gái cũ và cô này là một người chuyển giới, lúc ban đầu tài khoản được cả hai dùng chung, sau thì cô bạn gái không dùng nữa và cậu dùng tài khoản này tới bây giờ.

Không dừng lại ở đây, cậu còn khẳng định:

Tôi bịa mấy chuyện này làm gì? Có ai cho tôi tiền nhuận bút à? Những bình luận nói tôi là tay viết bịa chuyện rõ là lòng mang ác ý.

Chưa biết thông tin trên là thật hay giả, tuy nhiên nếu đây là thật thì bạn trai trên vẫn còn đang tuyển vợ, không biết các chị em có ai muốn "nuôi" thử một chàng trai với những thông tin như trên không nhỉ?

Theo: tổng hợp (douban, lofter)
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.