• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Chuyện hi hữu: 9 y tá cùng một bệnh viện sắp sinh tại cùng một phòng mổ, trong cùng một khoảng thời gian!

Cuộc sống

Năm 2019, năm Kỉ Hợi, có vẻ là năm được các bậc cha mẹ khá yêu thích khi liên tục có nhiều gia đình lập kế hoạch sinh đẻ vào năm này. Tuy nhiên, không chỉ ở Việt Nam, mà ở các quốc gia khác, 2019 cũng có vẻ là một năm khá "xôm".

Ngay như tại Trung tâm y tế Maine, thành phố Portland, tiểu bang Oregon, Mỹ, cũng có một ca khá hy hữu: 9 y tá đồng loạt sắp sinh, khiến cả bệnh viện nháo nhào.

54520166 10157098208894383 3256427908721278976 n

Theo thông tin từ CNN, các y tá này sẽ đồng loạt chuyển dạ và sinh nở ngay chính tại Trung tâm Y tế Maine này, với thời hạn từ tháng Tư đến tháng Bảy. Đây là một thách thức với vấn đề nhân sự của bệnh viện, nhưng đồng thời cũng là một tin vui.

"Khi mỗi người trong bọn tôi nói rằng, chúng tôi đang mang thai, mỗi lần điều đó lại trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết, và chúng tôi ở đây là vì nhau." Y tá Erin Grenier chia sẻ với CNN.

lb1

Trung tâm y tế Maine đăng tải trên trang chủ của họ

Ban quản lý bệnh viện đã công bố những thông tin về sự kiện hi hữu này trên các phương tiện thông tin đại chúng, phần lớn mọi người đều để lại những bình luận dễ thương để chúc mừng các bà mẹ.

Cũng có nhiều người tỏ ra lo lắng về tình trạng thiếu hụt nhân viên vào mùa hè, khi các y tá này sẽ đồng loạt xin nghỉ đẻ, nhưng bệnh viện có vẻ không sốt ruột về vấn đề này lắm.

lb2

Rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến

"Đừng lo lắng! Chúng tôi có kế hoạch cả rồi!" Họ đưa ra lời bình luận.

Về phần các y tá, họ đã luôn hỗ trợ nhau ngay từ những ngày đầu, và sẽ tiếp tục giúp đỡ nhau hết sức có thể cho đến khi sinh con.

"Thật tuyệt khi được làm việc và nhìn thấy những người khác đang mang thai và nói về những trải nghiệm quý giá mà chúng tôi đang trải qua cùng nhau", Y tá Amanda Spear trả lời phỏng vấn.

Thật là một điều dễ thương, phải không nào?

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.