• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái 'duyên dáng' thò tay sang 'mlem mlem' bánh kem của người lạ

Cuộc sống

Có câu "Cái nết đánh chết cái đẹp", nhưng hành động kém duyên của cô gái xinh đẹp dưới đây lại khiến người khác ngao ngán, lắc đầu vì quá lạ lùng và khó hiểu. Không chỉ không cảm thấy xấu hổ về trò đùa nhảm nhí của mình, một người bạn của cô còn đăng tải đoạn video lên TikTok như một chuyện hài hước nhưng chỉ nhận lại sự phẫn nộ của mọi người.

Cụ thể, một đoạn video tải về từ TikTok và lan truyền trên Facebook cho thấy một cô gái xinh xắn đã ngang nhiên thò tay sang trộm bánh kem của người lạ ngồi bàn bên cạnh. Không chỉ một lần mà cô gái này còn lặp lại hành động kém duyên của mình nhiều lần và rất khoái chí mỗi khi mút tay. Cuối cùng, nhóm bạn ngồi bàn bên cạnh phát hiện bị trộm bánh kem đã lấy hộp bánh sang phía khác.

Tưởng rằng đây là trò đùa hài hước nên bạn của cô gái đã đăng video lên TikTok, tuy nhiên mọi người đều phẫn nộ với hành vi không tôn trọng người khác như trên. Chưa hết, bánh kem vẫn chưa được thổi nến, chưa chúc mừng nhưng đã bị chị gái lạ mặt ăn mất một ít kem.

Không chỉ vậy, khi biết mình bị phát hiện, chị gái còn nép vào tường để trốn nhưng vẫn cười rất vui vẻ, không hề xin lỗi hay cảm thấy mình đùa giỡn như vậy là không đúng.

Nhanh chóng, hình ảnh của "cô gái vàng trong làng kém duyên" đã xuất hiện khắp Facebook, cư dân mạng còn có tâm chế lại hình ảnh để tăng độ viral giúp cô vụt sáng trên mạng xã hội như một hiện tượng để mọi người đề phòng.

Các bình luận cũng không ngớt lời chỉ trích hành động trộm đồ công khai nhưng vẫn tưởng mình hay ho cô gái lạ mặt này. Mọi người còn cho rằng nhóm bàn bên cạnh hiền lành quá nếu gặp người khác có khi bánh kem đã được tặng lên mặt của cô gái.

Nếu đùa giỡn với bạn bè thân thiết thì chuyện trộm bánh kem ăn thử sẽ chẳng có gì to tát, tuy nhiên đây là đối với người lạ, hành vi ăn không xin phép này đúng là đáng bị lên án. Chúng ta không thể phòng tránh những người cợt nhả, vô duyên nhưng hãy trở thành người biết tôn trọng người xung quanh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.