• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Con sen' dũng cảm bất chấp lửa lớn, xông vào giải cứu 'boss chó' mắc kẹt trong đám cháy

Cuộc sống

Nuôi chó mèo đối với nhiều người không chỉ là chăm sóc thú cưng mà còn như sống cùng với một thành viên trong gia đình. Vì vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi nhiều người chăm sóc thú cưng còn cẩn thận và chu đáo hơn cả người. Thậm chí, họ còn không ngại nguy hiểm để bảo vệ chó, mèo.

Jose Guzman đến từ California đã "vượt mặt" các nhân viên cứu hộ khi anh tự chạy vào đám cháy để cứu chú chó yêu quý của mình.

lost bird con sen xong vao dam chay cuu boss 1

Cảnh quay cho thấy Guzman phớt lờ mọi cảnh báo của lính cứu hoả và kiên quyết chạy vào. Họ cho rằng đám cháy đã quá lớn và rất nguy hiểm nếu anh ta cứ đòi xông vào trong. Trong lúc Guzman chạy vào trong nhà, nhân viên cứu hoả vẫn tiếp tục xịt nước vào để khống chế đám cháy.

Rất may, sau vài phút, Guzman đã chạy ra ngoài và thành công cứu sống chó cưng.

https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=O3tFBmfif8U

Ngọn lửa lớn may mắn không làm Guzman bị thương, anh đã thoát ra ngoài mà không hề hấn gì trừ vết bỏng trên cánh tay. Nhiều hàng xóm chứng kiến cảnh tượng này cũng rất sốc khi Guzman lại hành động điên khùng như vậy. Tuy nhiên, họ cũng tán thưởng vì sự dũng cảm của anh.

Guzman không quan tâm đến các món đồ quý giá khác trong nhà, thứ duy nhất mà anh muốn cứu chính là chú chó pit bull của mình.

lost bird con sen xong vao dam chay cuu boss 2

Trả lời với ABC10 News, Guzman kể lại:

Khi tôi chạy vào đám cháy, tôi thật sự không nghĩ gì ngoài việc cứu sống con chó của tôi.

Tôi biết con chó của mình trong đó, nó vẫn bị mắc kẹt và sợ hãi. Mặc dù không thể phán đoán chính xác nó ở đâu nhưng tôi cứ vậy xông vào trong để tìm nó.

Tất cả những gì tôi muốn là tìm thấy con chó, tôi không ngần ngại và tôi thật sự đã cứu được một thành viên quan trọng của gia đình.

lost bird con sen xong vao dam chay cuu boss 3

Guzman, vợ và 2 con gái của anh chỉ mới chuyển đến đây 2 tháng và họ không tiết kiệm được nhiều tiền. Tất cả số tiền họ dành dụm được đều đã cháy rụi.

Nhưng trong lúc nguy cấp đó, cả nhà anh chỉ mong muốn cứu lấy một mạng sống thay vì tài sản của họ.

Chúng tôi rất yêu quý con chó, tôi chắc chắn rằng những người khác cũng sẽ làm điều tương tự.

Mặc dù, Guzman có một kết thúc có hậu nhưng các nhân viên cứu hoả cũng cảnh cáo mọi người không nên xông vào đám cháy với bất cứ lý do gì.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.