• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Đây là những nỗi khổ tâm mà mọi người đã trải qua vào năm 11 tuổi, bạn thì sao?

Cuộc sống

Trở về năm chúng ta 11 tuổi - quãng thời gian ngây thơ, vô ưu vô lo; cái tuổi mà ăn chưa no, nghĩ chưa tới lại chính là lúc những cảm xúc như: hoài nghi, lo lắng,... bắt đầu xuất hiện.

Bạn có nhớ lần đầu tiên "trốn học", "nói dối" hay ngày đầu tiên "bà dì" ghé thăm như thế nào hay không? Hôm nay, hãy cùng Lost Bird trở về quãng thời gian đáng nhớ ấy nhé!

Ngày đầu "mùa dâu"

"Lần đầu, tôi được 'bà dì' ghé thăm là vào năm 11 tuổi. Lúc ấy, tôi đang học lớp 6 và tôi là bé gái duy nhất sở hữu một 'chiếc túi cứu nguy'. Mấy đứa khác đều đem chuyện này ra làm trò cười".

Những cuốn sách không bao giờ trở về thư viện

2

"Mấy cuốn sách tôi quên đem trả lại thư viện đều được giấu dưới gầm giường. Tôi phải sống trong lo lắng vì nghĩ rằng mẹ sẽ tìm thấy chúng và cảnh sát sẽ đến tống tôi vào tù vì tội 'chiếm đoạt' 1000 USD (khoảng 23 triệu VNĐ) của thư viện".

-"Tôi có hỏi mẹ rằng bà ấy có nhận được cuộc gọi 'đòi tiền phí' nào không, bà bảo rằng có. Tuy nhiên, thư viện có chính sách giới hạn lệ phí ở mức là 20 USD (khoảng 460.000 VNĐ) và mẹ tôi đã trả 100 USD (khoảng 2,3 triệu VNĐ) để giữ lại một vài cuốn sách".

-"Ủa, mấy cuốn sách quá hạn khi nào vậy bồ?"

-"25 năm đó bồ. Họ không gọi đó là trễ kì hạn đâu bồ?

-"Chứ gọi là gì vậy?"

-"Tội phạm đó bồ..."

Lo lắng khi bạn là một đứa trẻ trầm tính

"Tôi tự hỏi không biết có ai nghĩ rằng tôi kì quặc khi tôi im lặng vậy không nhỉ?"

Trải qua việc bố mẹ ly dị

"Tôi đã có quyết định này khi tôi 13 tuổi, nó không thực sự là lựa chọn của tôi, tôi chỉ nói với cha tôi rằng tôi muốn mọi thứ trở lại như xưa, nhưng thật đáng buồn là họ không thể làm vậy; tôi trở thành một học sinh trung học thiếu thốn tình cảm một năm sau đó".

Pokémon

"Tôi từng sử dụng quả bóng masterball để cố gắng bắt được mấy con pokémon huyền thoại đó".

Điểm ở trường

"Điểm ư? Tôi được lớn lên trong một gia đình 'siêu phàm hoặc bất khả chiến bại' đấy. Hãy dạy tôi cách căng thẳng đi nào".

Cát lún

"Tôi thật sự lo lắng khi chạy vào vùng cát lún".

Cuối cùng, tôi cũng dám rủ crush đi chơi nhưng... tôi đã bị từ chối

"Tôi lấy hết dũng khí để rủ crush lâu năm của tôi đi chơi nhưng cậu ấy không hề thích tôi. Tôi đã nghe nhạc của Taylor Swift và khóc suốt 3 ngày sau đó".

Đây là một câu chuyện buồn...

"Bố tôi liên tục không trả tiền thuê nhà nên chúng tôi buộc phải rời đi. Mẹ tôi luôn đổ tiền vào thuốc và thuốc lá trước khi mua đồ ăn".

Hình xăm giả ở mắt cá chân

"Việc lựa chọn giữa Tweety Bird và Sylvester để làm hình xăm giả ở mắt cá chân của tôi".

THƯ NHẬP HỌC TRƯỜNG HOGWARTS CỦA TÔI ĐÂU?

"Tôi chưa nhận được lá thư nhập học từ trường Hogwarts nữa".

Bị ăn hiếp

"Tôi bị ăn hiếp ở trường trước mặt các giáo viên nhưng không một ai đến giúp tôi".

Tìm ra giới tính thật của bản thân

"Tôi nhận ra rằng tôi muốn hôn người bạn thân của mình dù tôi khẳng định rằng mình không phải là gay. Và đó là lý do tại sao tôi vẫn cảm thấy điều gì đó khi xem mấy bộ phim đồng tính nữ".

Làm trò cười...

"Tôi vừa hắt hơi vừa đánh rắm trong thư viện, một đứa nhóc đi ngang qua đã chứng kiến điều đó và nó đã hét toáng lên: 'Ew, chị là một người đánh-rắm-hắt-xì-hơi' sau đó mọi người đều cười vào mặt tôi".

Theo: Indy 100
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.