• Về đầu trang
Pan
Pan

Để lạc lợn cưng 180kg sang nhà hàng xóm, khi tìm thấy chỉ còn là những miếng thịt heo

Cuộc sống

Các bạn có nuôi thú cưng không? Bạn nghĩ sao khi thú cưng của mình luôn yêu thương lại bị giết chết? Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện buồn của mình, chú lợn cưng của anh đã đi lạc, khó khăn lắm mới tìm thấy được, nhưng đến lúc nhận lại chỉ là những miếng thịt tươi.

Câu chuyện buồn này xảy ra ở bang California của Mỹ. Theo báo FOX8 đưa tin, một chú heo thú cưng đã không may đi lạc, sau đó được phát hiện trong sân vườn của nhà hàng xóm. Sau khi báo cảnh sát, nhà hàng xóm đã được cảnh sát nhờ trông coi giúp heo cưng để họ có thể đi tìm chủ nhân đến nhận heo về.

Một giờ đồng hồ sau, cảnh sát đã tìm được chủ nhân của heo cưng, Carrie Hogan. Nhưng lúc quay lại nhà người hàng xóm thì phát hiện heo đã bị giết chết. Trưởng cục cảnh sát, ông Brian Ahearn còn cho biết: "Khi nhìn thấy chú heo bị giết hại, chúng tôi cực kì kinh ngạc và hoảng hồn".

Theo tiến độ điều tra, có thể lúc cảnh sát mới vừa rời đi cũng là thời điểm heo bị hung thủ xuống tay tàn độc. Nhưng hung thủ không phải là người hàng xóm, mà chính là một người quen của người hàng xóm đó, hắn ta đã vào sân vườn thông qua sự đồng ý của chủ nhà, sau đó ra tay giết chết heo cưng.

Người chủ Carrie sau khi biết được vụ việc thì rất đau lòng, bởi vì anh là người tự tay chăm sóc cho heo cưng ngay từ lúc còn nhỏ. Khó khăn lắm mới nuôi lớn lên được hơn 180kg, tình cảm giữa chủ và thú cưng lại rất gắn bó, Carrie luôn coi chú heo là một thành viên trong gia đình, nhưng không ngờ điều này lại xảy ra.

Việc Princess bị giết thịt còn tạo nên không khí buồn bã khắp các nhà hàng xóm. Ban đầu họ thấy tin báo mất tích trên Facebook, đổ xô đi tìm rồi phát hiện con lợn đã bị kết liễu tại một ngôi nhà nằm trong khu dân cư.

Cảnh sát đã truy bắt được tên hung thủ gây ra vụ việc đau lòng trên. Carrie cố gắng để đưa những phần cơ thể heo cưng của mình trở về, anh không muốn người khác ăn thịt của chú heo mà mình đã tận tâm nuôi dưỡng. Mong rằng Carrie sẽ bớt đau buồn cho sự mất mát đáng tiếc này.

Đọc thêm: Heo mẹ dắt heo con đi dạo siêu thị, lựa rượu ngon mà uống

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.