• Về đầu trang
Colima
Colima

FutureMe - Website cho phép bạn gửi thư đến chính mình trong tương lai

Cuộc sống

Có bao giờ bạn muốn nhắn nhủ một điều gì đó cho chính bản thân bạn vào nhiều năm sau, ví dụ như những khó khăn trong thời điểm hiện tại, một lời động viên hay chỉ đơn giản là những dự đoán cho tương lai?

Ra đời từ năm 2002, trang web FutureMe.org có thể giúp bạn hoàn thành mong muốn này một cách dễ dàng. Đây là website cho phép bạn gửi những lá thư điện tử đến email của mình theo mốc thời gian mà bạn lựa chọn.

Giao diện đơn giản của trang web FutureMe.org.

"Nhận được vài bất ngờ từ quá khứ thực sự là một điều tuyệt vời. Vì vậy, hãy gửi cho bản thân bạn trong tương lai một vài từ gợi lên nguồn cảm hứng, lời động viên, lời nhắc nhở đanh thép hay dự đoán về cuộc sống của bạn, gia đình và thế giới trong tương lai.[...]

Sau đó, chúng tôi sẽ thi triển một số phép thuật du hành thời gian và gửi lá thư này cho bạn.

Lời nhắn nhủ của FutureMe dành cho những ai ghé thăm trang web của họ.

Có rất nhiều netizen từ khắp nơi trên thế giới đã dùng trang web này để gửi thư cho chính họ trong tương lai. Dưới đây là một vài chia sẻ về cảm xúc khi nhận lại lá thư từ quá khứ.

FutureMe cũng hiển thị một số bức thư ẩn danh trên trang web để bạn có thể đọc những lời nhắn của các người dùng khác gửi cho chính họ trong tương lai.

Với FutureMe, bạn không chỉ trải nghiệm cảm giác gửi đi những lời nhắn cho chính mình trong tương lai, mà còn là công cụ lưu giữ lại quá khứ. Từ những kỷ niệm, ký ức mà bức thư từ quá khứ gợi lên, bạn có thể sống lại những năm tháng đó một lần nữa, nhớ lại những gì mà mình đã lãng quên. Hơn nữa, đó cũng là cơ hội để nhận ra những thay đổi trong suy nghĩ và lối sống của chính mình từ quá khứ đến hiện tại.

Viết thư cho chính mình là một cách hay để nhìn lại những gì trong quá khứ.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.