• Về đầu trang
ABC
ABC

Hai oppa Hàn xô xát với một cô gái Thái sau khi phát hiện 'nàng' là người... chuyển giới

Cuộc sống
new1

"Cô gái" xinh đẹp và một oppa sau khi cảnh sát đến dẹp loạn. Ảnh: Pattaya News Archive/Facebook.

Vào đêm khuya thứ Bảy vừa qua tại thành phố Pattaya (Thái Lan), cảnh sát đã đến giải quyết cuộc xô xát ở một căn hộ của hai người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc. Theo tin từ hiện trường thì hai "oppa" vẫn đang trong tình trạng say rượu và có nhiều vết bầm trên cơ thể, thậm chí một người còn bị chảy máu đầu. Trong khi ấy, cô gái Thái Lan cũng bị thương ở chân trái. Cả ba người lập tức được chuyển đến bệnh viện để sơ cứu vết thương.

new2

Ăn chơi và máu đã rơi. Ảnh: Pattaya News Archive/Facebook.

Theo lời khai cảnh sát ghi nhận được thì hai anh chàng Hàn Quốc đã tiếp cận, tán tỉnh một cô gái 22 tuổi xinh đẹp tên là Somchai mà họ gặp trên bãi biển Pattaya. Sau màn đưa đẩy, cô gái đồng ý theo hai oppa về căn hộ của họ để "tâm sự" tiếp.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi hai anh phát hiện cô nàng xinh đẹp trước mắt là một người chuyển giới. Ba người họ ban đầu lời qua tiếng lại tranh cãi, sau đó lao vào đánh nhau dẫn đến kết cục thật bi thảm.

new3

Somchai đang nằm trên băng ca. Ảnh: Pattaya News Archive/Facebook.

Hy vọng sau này hai ông anh sẽ học được cách tôn trọng người chuyển giới, còn cô nàng Somchai nên cẩn thận hơn trước những lời tán tỉnh để tránh xảy ra sự việc như thế nữa.

Theo: PattayaOne New
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.