• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hành trình từ '1 múi' đến 6 múi của cặp cha con tạo động lực cho cả thế giới

Cuộc sống

Thật tuyệt vời khi 2 bố con có thể cùng trải nghiệm quá trình giảm cân khắc nghiệt. Đây không chỉ là một câu chuyện về giảm cân và mục tiêu thân hình 6 múi đơn thuần, nó còn truyền cảm hứng cho bất cứ ai lười biếng tập luyện mà cứ mộng mơ về "bo đì" chuẩn.

Từ bụng phệ bất cứ ai cũng có thể đạt được ước mơ 6 múi

Luyện tập không bao giờ là quá trễ với bạn

Một nhiếp ảnh gia người Trung Quốc đã ghi lại quá trình tập luyện nặng nề và nhiều thử thách của 2 bố con, để khi họ đạt được kết quả, cả thế giới đều thán phục nghị lực kiên cường này.

Ding Guoliang, 32 tuổi chia sẻ rằng anh có hy vọng cùng cha là Ding Youwang, 53 tuổi mất đi bụng phệ để ông hạnh phúc và tự tin trở lại. Chính vì vậy, anh đã thuyết phục bố mình đến phòng tập gym và hứa sẽ cùng bố thực hiện mục tiêu của cả hai.

Anh Ding Guoliang vì muốn giúp bố mình tìm lại tự tin đã đề nghị được tập luyện cùng bố

Kết quả của họ được mọi ngườu thán phục vì sự can đảm và nỗ lực không ngừng

Hành trình biến bụng phệ thành 6 múi không phải là điều dễ dàng, cần có rất nhiều sự quyết tâm và chăm chỉ. Họ dành 5 ngày/tuần ở phòng gym trong suốt 7 tháng, tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt và luyện tập ở cường độ cao để đạt được kết quả tốt nhất.

7 tháng luyện tập đầy cực khổ của 2 bố con được đền đáp xứng đáng

Không luyện tập chúng ta sẽ không bao giờ biết nội lực tiềm tàng bên trong mình

Sau gần 7 tháng, 2 bố con đã đạt được kết quả mong đợi, bụng phệ của họ đã được thay thế bằng thân hình 6 múi vô cùng hấp dẫn. Anh Ding Guoliang chia sẻ: "Trước đây cha tôi rất nhút nhát và không tự tin giao tiếp; nhưng bây giờ ông hạnh phúc và tràn đầy sức sống hơn. Thậm chí trông ông còn trẻ ra 10 tuổi nữa."

Họ dành 5 ngày/1 tuần suốt 7 tháng để luyện tập chăm chỉ, và thân hình của họ đã trở nên đẹp hơn rất nhiều

Trông 2 bố con chẳng khác gì người mẫu cho các hãng thời trang lớn

Đó là kết quả của cố gắng không ngừng

Như đã nói ở trên, đây không chỉ là một câu chuyện giảm cân, đó là tấm lòng của một người con dành cho bố mình. Anh Guoliang đã lập gia đình và có thời gian sống xa bố mẹ, nhưng sau đó anh nhận ra chẳng gì quan trọng hơn ở bên gia đình. Chính vì vậy, anh mong muốn mang lại niềm vui cho bố khi ông đã làm việc vất vả cả đời để chăm sóc anh.

Đây không chỉ là một câu chuyện giảm cân

Mà là câu chuyện về nghị lực, và tình yêu thương gia đình

Nếu lười biếng tập luyện thì bạn thử rủ bố mẹ tập cùng để tiếp thêm động lực và gắn kết gia đình như câu chuyện trên nhé.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.