• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Kẻ cầm đầu 'phòng chat thứ N' tại Hàn từng đe dọa phóng viên và cả giám đốc đài JTBC

Cuộc sống

Kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" gần đây bị phát hiện từng đe dọa Sohn Suk Hee - chủ tịch hiện tại của JTBC cũng như gia đình ông qua tin nhắn.

Chân dung Cho Joo Bin.

Theo tin tức độc quyền từ tờ Media Today, Cho Joo Bin - một trong những kẻ điều hành "phòng chat thứ N" đã gửi tin nhắn đe dọa mạng sống của Sohn Suk Hee và gia đình ông. Được biết, Cho liên tục gửi cho chủ tịch JTBC các tấm hình về thành viên trong gia đình cùng thông tin cá nhân của họ.

"Chỉ cần một viên gạch, tôi có thể làm điều đó bất kì lúc nào. Tôi sẽ dùng nó với người đang đi phía bên kia đường."

Cho Joo Bin

Vì bị đe dọa, Sohn Suk Hee luôn căng thẳng khi nghĩ về lịch trình đi lại của gia đình. Ông thậm chí còn gửi tiền cho kẻ đe dọa nhằm cầu xin hắn ngừng làm phiền mình. Quả nhiên sau khi nhận được số tiền lớn, Cho Joo Bin đã không con nhắn tin cho Sohn nữa.

Năm ngoái khi chủ tịch JTBC có xích mích với nhà báo Kim Woong, người ta phát hiện ra Cho Joo Bin cũng liên tục làm phiền Kim Woong cũng như các cơ quan truyền thông khác. Hắn nói đang nắm trong tay bằng chứng chống lại Sohn Suk Hee. Đó cũng là thứ Cho dùng để tống tiền Soh Suk Hee.

Sớm hôm nay 25/3, Cho Joo Bin trình diện trước công chúng và gửi lời xin lỗi:

"Tôi xin gửi lời hối lỗi chân thành tới Sohn Suk Hee, Kim Woong, Yoon Jang Hyun và tất cả những ai từng tổn thương vì tôi trước đây."

Cảnh sát cho biết ba người đàn ông mà Cho Joo Bin đề cập đến đều không có liên quan gì đến "phòng chat thứ N". Tuy nhiên có nguyên nhân để tin rằng họ là nạn nhân lừa đảo.

Cách đây không lâu, SBS cũng đã báo cáo rằng Cho Joo Bin bị nghi lừa đảo 15 triệu won (289 triệu VNĐ) từ một phóng viên. Cho Joo Bin nói rằng phóng viên sẽ nhận được USB chứa thông tin về các chính trị gia nếu đưa tiền.

Chương trình Curious Stories (SBS) tiết lộ những đoạn tin nhắn mà nhân viên của họ nhận được từ Cho Joo Bin:

"Tôi không phải là kẻ tâm thần hay có cảm giác về sư tội lỗi. Tôi hỏi bạn một điều nhé, bạn mất bao nhiêu thời gian để bắn một người? Tôi sẽ mạnh dạn bắn nếu được trả tiền."

Cho Joo Bin đe dọa nếu SBS dám đưa tin về "phòng chat thứ N" thì sẽ có người phải trả giá bằng mạng sống:

"Nếu có bất cứ thứ gì liên quan đến phòng chat xuất hiện trên SBS, một người phụ nữ sẽ nhảy lầu hoặc t.ự th.iêu. Bằng mọi giá tai nạn như thế sẽ xảy ra, tôi đã cảnh báo các người rồi đấy."

Xem thêm về màn xuất hiện công khai của Cho Joo Bin tại đây.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.