• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Không có gì đáng buồn cười trước cái chết của cô gái leo núi mặc bikini Gigi Wu

Cuộc sống

Arwa Mahdawi - một nhà báo của tờ The Guardian đã bức xúc chia sẻ rằng việc ai đó cảm thấy cái chết của cô Gigi là xấu hổ, đáng buồn cười thì nên tự xem lại mình.

arwa mahdawi l

Nhà báo của tờ The Guardian, Arwa Mahdawi

Trong chuyến leo núi ở công viên quốc gia Đài Loan Yushan, Gigi Wu đã cầu cứu bạn mình sau khi ngã từ vách núi có độ cao 20 mét xuống và phần thân dưới không thể cử động được nữa. Tuy đội cứu hộ đã cố gắng đến được địa điểm của cô gái này nhưng đã quá trễ, Gigi Wu đã chết vì hạ thân nhiệt.

Nhà báo Arwa đã viết rằng việc chết trong cô đơn, sợ hãi, cơ thể bất lực không thể cử động được thì không có gì đáng để mọi người đem ra làm trò cười. Theo đội cứu hộ ở công viên quốc gia cho biết, khi họ tìm thấy thi thể của Gigi Wu thi cô vẫn mặc bồ đồ leo núi chuyên biệt nên không có việc vì cô mặc đồ bikini nên bị chết cóng!

714

Dụng cụ chuyên dụng mà Gigi Wu đã chuẩn bị cho mình trước mỗi cuộc hành trình leo núi

Tuy nhiên một vài người và một vài tờ báo nổi tiếng (xin không nêu tên) đã đăng tải hình ảnh của cô và viết những dòng chữ giật tít hoặc những câu nói nhằm ý đùa cợt cái chết "ngu ngốc" của cô Gigi như: "Cô gái leo núi mặc bikini chụp hình trên đỉnh núi đã bị đóng băng đến chết". Một tờ báo còn đưa hình của Gigi Wu lên và thêm những câu nói ẩn ý cô gái này không đem theo đầy đủ đồ bảo hộ nên đã tự gây ra cái chết của bản thân.

14470638 1132056893515748 517848756235636290 n

Arwa Mahdaw lặp lại một lần nữa rằng Gigi Wu luôn chuẩn bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để leo núi và với kinh nghiệm leo 100 đỉnh núi thì cô không cần người hướng dẫn đi theo. Gigi Wu chỉ thay bộ đồ bikini sau khi đã leo lên đỉnh núi. Cô gái này thậm chí còn sử dụng điện thoại vệ tinh mình mang theo để gọi cứu hộ nhưng thật không may mắn khi họ không thể cứu được Gigi.

8792690 6614815 wu was found 5 577 ft above sea level and authorities said the o a 29 1548240586668

Gigi Wu là một cô gái dũng cảm, dám nghĩ dám làm và cô ấy xứng đáng nhận được những lời chúc để được yên nghỉ hơn là những lời đùa cợt của mọi người.

Theo: The Guardian
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.