• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

Không tiếp rượu, không bán thân, đệ nhất 'geisha nam' Nhật Bản từng 'cá kiếm' 2 tỷ đồng chỉ trong 3 tiếng

Chị em

Host club là hình thức kinh doanh quán bar vô cùng phổ biến ở Nhật Bản, đặc biệt là tại khu đèn đỏ Kabukicho, Tokyo. Nhiệm vụ của các host (nam tiếp viên) là cùng uống rượu và tiếp chuyện với khách hàng nữ, đôi lúc còn có thể ca hát hay nhảy múa.

Thu nhập chính của nghề này thường là tiền hoa hồng. Nếu gặp được khách sộp, các host còn được tặng thêm những món quà xa xỉ như đồng hồ, xe hơi,...

host club trai dep

Cảnh tượng thường thấy trong một host club.

host club trai dep 2

Các host được ví như geisha thời hiện đại, họ chỉ thỏa mãn niềm vui tinh thần cho khách hàng chứ không phải thể xác.

Mỗi khi muốn đến host club giải sầu, các quý cô Nhật Bản thường truyền tai nhau cái tên Roland. Anh chàng này được mệnh danh là "ông hoàng giới host" bởi độ nổi tiếng và thu nhập lên đến hàng chục tỷ đồng một năm.

host nhat ban roland

Roland là nhân vật nổi trội trong nghề host, kỉ lục của anh là kiếm được hơn 10 triệu yên (khoảng 2 tỷ VND) chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

Điều đặc biệt là anh chàng không tiếp rượu hay bán thân cho khách mà chỉ đơn thuần nhờ vào kỹ năng ăn nói khéo léo.

hostclub nhat roland 2

Roland sinh năm 1992 ở Tokyo. Năm 18 tuổi, anh không thi đại học mà quyết định dấn thân vào nghề host vì cảm thấy công việc này có vẻ tuyệt vời sau khi xem nhiều chương trình truyền hình về nó.

Chỉ sau 2 năm vào nghề, Roland đã được bổ nhiệm làm giám đốc đại diện cho quán bar anh đang hoạt động. Mặt khác, nếu khách hàng nào muốn chỉ định Roland đến tâm sự phải bỏ ra 20.000 yên (4 triệu VND), nếu muốn khui một chai sâm banh phải chi thêm 57.000 yên (12 triệu VND). Đây là giá thị trường mà bao nam tiếp viên khác đều ao ước.

host nhat ban roland 3

Roland tự tin giới thiệu về bản thân mình rằng "Trên thế giới chỉ có hai loại đàn ông, tôi và những người còn lại". Mục tiêu của anh chính là "khiến mọi cô gái Á Đông đều hạnh phúc".

host nhat ban roland 5

host nhat ban roland 6

Sở hữu mái tóc vàng bồng bềnh cùng thân hình cao ráo, mảnh khảnh, Roland không chỉ được các quý bà, quý cô yêu thích mà còn có hẳn một cộng đồng người hâm mộ.

host nhat ban roland 4

Anh chàng cũng có cơ bụng quyến rũ lắm đấy nhé!

Bên cạnh công việc host, Roland còn kiêm luôn người mẫu, tác giả và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Đời sống cá nhân của anh chàng cũng vô cùng xa hoa, sang trọng. Trong một lần đi du lịch, anh từng thuê hẳn một căn phòng cao cấp với giá 400.000 yên (hơn 80 triệu VND) chỉ vì quần áo mang theo quá nhiều, một phòng không đủ chỗ chứa.

Hơn thế nữa, mỗi lần đi dạo phố, chỉ cần vừa mắt món đồ nào đó thì "đệ nhất host" sẽ không ngại chi hầu bao. Người ta kể lại rằng, Roland quyết định mua một chiếc xe hơi trị giá 40 triệu yên (khoảng 8 tỷ VND) chỉ sau một hồi ngắm nghía. Thế nhưng chưa chạy được bao lâu, anh lại bỏ ra thêm vài trăm triệu yên để sơn mới chiếc xe chỉ vì cảm thấy màu sắc trước đó không đẹp.

host nhat ban roland 7

host nhat ban roland 8

host nhat ban roland 9

https://www.youtube.com/watch?v=peQpjyY4A5k

Đoạn video chia sẻ quan điểm của Roland.

Bạn có muốn trò chuyện cùng anh ấy một lần không?

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.