• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Làm cách nào để bố mẹ vượt qua ‘khủng hoảng’ cho con bú?

Cuộc sống

Khủng hoảng cho con bú khoảng thời gian mà trẻ có vẻ cần nhiều hơn sữa mẹ. Chúng ti tu nhiều và thường xuyên đói. Tuy nhiên các bà mẹ dù kích sữa nhưng vẫn không thành công.

Khủng hoảng cho con bú là một giai đoạn khó khăn và căng thẳng khi ông bố bà mẹ liên tục thấy con mình khóc lóc, bực tức và không biết phải làm sao.

Khủng hoảng cho con bú có thể diễn ra trong những tháng đầu đời, khi bé cần nhiều sữa để phát triển. Tuy nhiên đừng lo lắng bởi bạn có thể hiểu con mình qua một số gợi ý dưới đây.

Điều đầu tiên bạn có thể nghĩ đến là cho trẻ ăn sữa ngoài. Nhưng bạn chỉ nên thực hiện điều này khi thực sự lượng sữa của bản thân không đủ vì nó có thể khiến trẻ dần bỏ thèm sữa mẹ.

Nuôi con là một quá trình dài, bạn đừng ép chúng ăn, chỉ cho bé ăn theo nhu cầu. Bố mẹ có thể nhận biết dấu hiệu trẻ đói như việc bắt đầu quấy khóc. Đồng thời, hãy thử các tư thế cho con bú mới và để con bạn tìm thấy tư thế thoải mái nhất cho chúng.

Việc khủng hoảng cho con bú chỉ là xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn và thường khiến những ông bố, bà mẹ trẻ loay hay. Vì vậy, đừng đánh mất niềm tin vào bản thân khi nghĩ rằng bạn không thể cho em bé bú.

Bạn đã từng trải qua việc khủng hoảng cho con bú như thế nào? Bạn làm sao để có thể giữ bình tính khi bé quấy khóc? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.