• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Lính cứu hỏa xin lỗi người dân vì lỡ uống hết sữa trong tủ lạnh khi đang chữa cháy

Cuộc sống

Thời gian gần đây, những cơn cháy lớn đã tàn phá nhiều nơi trên khắp nước Úc, khiến ít nhất ba người thiệt mạng và phá hủy hàng trăm ngôi nhà. Trong số đó, ngôi nhà của anh Paul Sekfy, đến từ bang New South Wales, miền Đông nước Úc cũng không thoát khỏi tình cảnh này.

Chính vì thế, khi Paul Sekfy trở về nhà sau đám cháy, anh đã mong chờ nhìn thấy điều tệ nhất. Nhưng thực tế, tòa nhà vẫn ổn và những gì anh tìm thấy là một lá thư của những người lính cứu hỏa để lại trên bàn bếp của mình.

Bức thư viết: "Niềm vui của chúng tôi là cứu lấy ngôi nhà của bạn. Xin lỗi vì chúng tôi không thể cứu nhà kho của bạn. Sở Cứu hỏa vùng nông thôn Urunga. Ghi chú: Chúng tôi nợ anh một ít sữa."

Sau khi đọc xong bức thư, Sekfy nói rằng đây là điều ngọt ngào nhất anh nhận được "kể từ sau khi kết hôn" và đã chia sẻ nó lên mạng. Cho tới nay, lá thư có một không hai này đã được chia sẻ 4.500 lần và đến được tay người được cho là đã viết nó.

Trong một bình luận bên dưới bức ảnh, Kale Hardie-Porter - người tự nhận mình là một trong những người lính cứu hỏa đã làm việc vào ngày hôm đó - hào hứng chia sẻ bài viết của Sekfy, không quên nói thêm mình và những người đồng nghiệp đã làm hết mình vào ngày hôm đó.

"Chúng tôi đã trú ẩn trong nhà anh một lát và phát hiện ra một cái tủ lạnh. Đó là niềm vui của chúng tôi khi tìm thấy điều gì đó tốt trong hoàn cảnh kinh khủng như vậy. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ tới với anh trong tương lai!"

Người lính cứu hỏa này cũng xin lỗi vì chữ viết không mấy làm đẹp mắt của mình: "Trời đã muộn rồi và tôi không thể nhìn thấy cái gì."

Mặc dù nhà của anh Sekfy đã được cứu, nhưng những người khác thì không được may mắn như vậy. Khoảng sáu triệu người sống trong khu vực đã bị ảnh hưởng và nhiều người buộc phải rời đi trước khi tình hình trở nên tệ hơn. Không chỉ có vậy, hơn 600 trường học đã bị đóng cửa.

Các nhà chức trách cho biết họ hiện đang phải đối mặt với tình hình nguy cấp chưa từng có và đã ban hành 11 cảnh báo khẩn cấp về cháy rừng. Cảnh sát trưởng còn nói thêm rằng điều tồi tệ nhất vẫn chưa xảy ra và họ phải chuẩn bị cho mọi tình huống.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.