• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lương 6 triệu một tháng, cô gái vẫn tìm được cách để hô biến chỗ trọ ẩm thấp thành 'thiên đường'

Cuộc sống

Một không gian gọn gàng, tươm tất sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn, vì vậy để giữ tinh thần thật sảng khoái khi bạn trở về nhà, hãy biến nơi bạn đang ở trở nên tuyệt vời hơn. Điều kiện mỗi ngôi nhà, căn hộ có thể khác nhau, bạn có thể không dư dả để thuê một nơi sang trọng để ở nhưng cách bạn đối xử với nơi mình sinh sống cũng sẽ ít nhiều cải thiện không gian sống của bạn.

Tân trang và cải thiện nhà cửa có rất nhiều cách từ đơn giản cho đến phức tạp. Nếu màu sắc của căn phòng đã tương đối sạch sẽ, thì bạn chỉ cần thay đổi một số vật dụng, sắp xếp những thứ không cần dùng đến để biến nơi ở trở nên gọn gàng hơn. Tuy nhiên, ở mức độ phức tạp hơn là nơi bạn ở đã cũ kỹ, tồi tàn và có phần xuống cấp thì việc tân trạng lại sẽ mất nhiều công sức và chi phí như việc phải sơn lại tường, dán tường, lót sàn,...

Tân trang nhà cửa vốn là chuyện nên làm nhưng không phải ai cũng can đảm đầu tư một khoản tiền không nhỏ để làm lại mọi thứ. Tuy nhiên, "chủ thớt" dưới đây đã thành công biến một căn phòng không xinh đẹp trở thành nên lung linh và ấm áp với chi phí vô cùng tiết kiệm.

lost bird tan trang nha cua 16

lost bird tan trang nha cua 18

Theo quan điểm của bạn "chủ thớt" thì sống ở đâu không quan trọng mà quan trọng là bạn đối xử với nơi mình sống như thế nào. Hơn hết, mỗi người đều có quan điểm cũng như yêu cầu khác nhau về nơi mà họ dành phần lớn thời gian để ngủ nghỉ.

lost bird tan trang nha cua 7

Căn phòng có phần cũ kỹ nhưng cũng không phải là hết cách.

lost bird tan trang nha cua 8

Bạn có tin đây là cùng một căn phòng với hình trên?

lost bird tan trang nha cua 9

Buổi tối cũng rất lung linh.

Nhiều bạn sẽ tưởng lầm chi phí sửa chửa lại ngôi nhà rất đắt đỏ nhưng bạn ấy khẳng định chỉ tốn chưa đến 2 triệu cho tiền giấy dán tường còn đa số đồ đạc được chuyển từ nơi ở cũ đến nên không tốn quá nhiều chi phí.

lost bird tan trang nha cua 10

Không gian bên dưới cũng đã cũ với nhiều vếp ẩm thấp trên tường.

lost bird tan trang nha cua 11

lost bird tan trang nha cua 12

Hô biến một chút là có căn phòng xinh xắn.

lost bird tan trang nha cua 13

Nhà vệ sinh lúc đầu không hề lý tưởng chút nào.

lost bird tan trang nha cua 14

Chỉ cần dán tường lại, mọi thứ trông sạch sẽ hơn hẳn.

lost bird tan trang nha cua 15

Không chỉ có vậy, một bạn nam có tài khoản Facebook Công Anh, cũng là thành viên của nhóm thảo luận trên Facebook cũng khoe chiến tích sửa sang lại một căn phòng tồi tàn thành một không gian hiện đại hệt như các homestay xinh xắn hiện nay. Cầu kỳ hơn một chút, bạn nam này còn sơn lại phòng, lót gạch mới, tự tay đục tường để đóng kệ trang trí. Căn phòng được giữ tông màu trắng, xám nam tính và trồng rất nhiều cây xanh.

Những câu chuyện tân trang nhà cửa khiến cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú. Sự thay đổi 180 độ này sẽ giúp tạo động lực cho những ai đang ngán ngẩm nơi mình sống và mong muốn tìm một không gian mới mẻ hơn.

7

Để tạo ra một không gian ưng ý không hề khó như bạn tưởng, chỉ cần bạn tìm được phong cách mình yêu thích và bắt tay vào làm từ việc nhỏ đến lớn, chắc chắn bạn sẽ thành công!

Theo: Nguyễn Minh Phượng/ Group Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.