• Về đầu trang
Phương Anh Jean
Phương Anh Jean

Một gia đình Ả Rập giàu có bị chỉ trích vì trói nữ giúp việc vào gốc cây giữa cái nắng như thiêu đốt

Cuộc sống

Một phụ nữ Philippines làm việc cho một gia đình Ả Rập giàu có bị trói vào thân cây như một hình thức trừng phạt do cô gây ra sai sót nghiêm trọng khi để đồ nội thất đắt tiền ngoài nắng.

tied maid

Nguồn ảnh: Odditycentral

Cô Acosta Baruelo, 26 tuổi đã làm chủ nhà giận dữ khi để quên một món đồ nội thất ngoài nắng, khiến chúng có nguy cơ bị hư hỏng.

Để trừng phạt, họ trói cô vào thân cây tại căn biệt thự sang trọng ở Riyadh, khiến cô phải chịu đựng cái nóng như thiêu đốt. Những bức ảnh này được chụp bởi một người lao động Philippines - cũng là đồng nghiệp của cô và được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, nhằm yêu cầu sự giúp đỡ từ chính quyền.

tied maid2

Nguồn ảnh: Odditycentral

Sau khi bức ảnh gây shock được lan tỏa trên khắp các trang mạng xã hội, Bộ ngoại giao và thương mại Philippines tuyên bố họ đã nắm được thông tin và đang có hành động để đưa Banuelo trở về nhà.

Người phụ nữ 26 tuổi đã đến Manila vào lúc 8 giờ tối ngày 9/5/2019, cô cảm tạ những người đã giúp đỡ cô bằng cách post những tấm ảnh lên internet.

Baneulo chia sẻ: “Cảm ơn tất cả các bạn đã giúp đỡ tôi” và kêu gọi sự giúp đỡ cho những người giúp việc Philippines cũng đang chịu cùng cảnh ngộ tương tự với cô tại nơi đó. Họ là những người đã đăng những tấm ảnh đó để giúp đỡ tôi. Tôi lo họ sẽ gặp nguy hiểm. Tôi mong họ cũng sẽ được giải thoát”.

Nói về người chủ cũ, người giúp việc đáng thương nói: “Cô sẽ gặp báo ứng, cứ đợi rồi xem. Cứ tiếp tục trừ tiền công của chúng tôi đi, đây là lí do vì sao cô có sức khỏe yếu. Đó là nghiệp báo cho những điều sai trái cô đã làm”.

Sau khi câu chuyện về Banuelo được chia sẻ rộng rãi, thêm một người phụ nữ Philippines đang được những đồng nghiệp kêu gọi sự hỗ trợ từ chính phủ Philippines do bị người chủ của mình đánh đập và trừng phạt cho dù họ chỉ gây ra một sai sót không đáng kể.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.