• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Một người đàn ông Hàn Quốc nhảy cầu tự vẫn vì lộ việc tham gia 'phòng chat thứ N'

Cuộc sống

Theo báo cáo độc quyền từ tờ MBN vào sáng nay 27/3, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã tự vẫn bằng cách gieo mình xuống sông Hàn. Cảnh sát xác nhận đây là một thành viên của "nhóm chat thứ N" khét tiếng những ngày gần đây.

Sở cảnh sát Gangnam, Seoul cho hay người đàn ông 40 tuổi qua đời lúc 2 giờ 27 phút sáng 27/3, sau khi nhảy khỏi cầu Yeongdong. Người này tuyệt vọng vì những gì mình đã làm, đồng thời sợ hãi hậu quả khi nghe nói cảnh sát sẽ tăng cường điều tra vụ án "phòng chat thứ N".

Một chiếc túi được tìm thấy ở hiện trường, bên trong có lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân:

"Tôi đã chuyển tiền cho kẻ đứng đầu phòng chat thứ N, nhưng tôi thực sự không nghĩ mọi chuyện lại trở nên rùm beng đến mức này."

Cơ quan chức năng đang tiếp tục phân tích các tình huống xung quanh cái chết của người đàn ông này dựa trên CCTV có sẵn, thư tuyệt mệnh và lời khai từ những người thân cận với ông ta.

Tin tức trên khi lan truyền trên mạng xã hội xứ Hàn đã gây ra một làn sóng chỉ trích dữ dội. Nhiều bình luận cho rằng người đàn ông 40 tuổi quá hèn nhát, dám làm chuyện xấu xa nhưng không có gan chịu tội. Cũng có ý kiến nghi ngờ cái chết của người này không đơn giản đến vậy và liệu ông ta có quan hệ gì với kẻ cầm đầu Cho Joo Bin hay không?

- Có gan tham gia phòng chat mà không có gan chịu tội, đến chết vẫn không hết nhục đâu.

- Hóa ra lý do ông ta tự vẫn là đây hả?

- Chết đi cho đỡ chật đất cũng được, kinh tởm.

- Những kẻ cũng tham gia phòng chat giờ không biết đang lo sợ đến mức nào nhỉ?

- Thế đám còn lại tính sao đây? Giờ đúng là sống cùng không bằng chết... đó là lý do nên sống như một con người ngay từ đầu đó!

"Phòng chat thứ N" là một vụ bê bối tình dục lớn liên quan đến 300.000 tài khoản tại Hàn Quốc và hơn 70 nạn nhân là phụ nữ (trong đó có tới 16 trẻ vị thành niên). Thời gian gần đây, phòng chat này đã bị phơi bày trước ánh sáng, cho thấy nhiều hoạt động đáng kinh tởm của một nhóm tội phạm mạng bóc lột và lạm dụng phụ nữ.

Cho Joo Bin - một trong những kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" đã bị bắt. Trước công chúng, hắn hùng hồn tuyên bố: "Cảm ơn vì đã giúp tôi dừng cuộc đời ác ma mà tôi không dừng lại được."
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.