• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mẹ 98 tuổi dọn vào nhà điều dưỡng để chăm sóc con trai 80 tuổi: Tình mẫu tử không bao giờ ngừng lại

Cuộc sống

Cụ bà Ada Keating 98 tuổi đã dọn đến sống cùng con trai Tom 80 tuổi của mình tại nhà điều dưỡng Moss View, Liverpool để chăm sóc ông.

Cụ Ada và chồng, Harry, có bốn người con - Tom, Barbara, Margi và Janet - cô con gái đã chết khi chỉ mới 13 tuổi. Trước khi nghỉ hưu, Tom là họa sĩ và người trang trí tại các công ty dịch vụ xây dựng. Sau đó ông dọn vào nhà điều dưỡng Moss View vào năm 2016 vì cần sự hỗ trợ nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Từ đây cụ bà Ada quyết định chuyển đến nhà điều dưỡng để mình được tiếp tục chăm sóc và nhìn thấy con trai mỗi ngày. Tình cảm của họ rất đáng ngưỡng mộ, gần giống 2 người bạn đang chia sẻ cuộc sống tuyệt vời cùng nhau.

Hai mẹ con thường chơi game và xem chương trình truyền hình Emmerdale. "Tôi đến để chúc Tom ngủ ngon vào mỗi buổi tối và chào buổi sáng với nó mỗi ngày", cụ Ada chia sẻ, "Khi tôi đi cắt tóc, con trai tôi sẽ ngồi đợi. Khi tôi trở lại, nó sẽ đến ôm tôi".

"Mọi người ở đây vô cùng tốt bụng, tôi hạnh phúc khi có mẹ sống cùng ở đây. Bà rất giỏi trong việc chăm sóc người khác. Đôi khi mẹ còn nhắc nhở tôi hãy cư xử đúng mực nhé." - ông Tom chia sẻ.

Giám đốc cơ sở, ông Philip Daniels, nói: "Thật xúc động khi thấy mối quan hệ thân thiết giữa Tom và Ada. Chúng tôi rất vui vì đã đáp ứng được nhu cầu của họ. Hiếm khi bắt gặp một người mẹ và con của mình ở cùng một nhà điều dưỡng như vậy và chắc chắn chúng tôi muốn biến khoảng thời gian mà họ sống cùng nhau trở nên thật ý nghĩa."

Như cụ Ada đã nói: "Bạn sẽ không bao giờ có thể ngừng việc làm mẹ lại". Bởi Thượng đế chẳng thể có mặt ở khắp mọi nơi, nên ngài đã tạo ra Mẹ.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.