• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Những bức ảnh làm tan chảy trái tim của bất kì ai

Cuộc sống

Người đàn ông nhảy xuống hồ cứu chú chó cưng của một người lạ mặt

Trong bức ảnh, bạn có thể thấy rằng anh chàng tốt bụng thậm chí không kịp cởi áo sơmi đi làm ra vì vội nhảy xuống nước để cứu chú chó khỏi chết đuối.

Cho đi là nhận lại

Bức ảnh vô tình chụp lại khoảnh khắc một chàng trai mua tặng người đàn ông vô gia cư một đôi giày trong thời điểm khủng hoảng kinh tế của Hi Lạp. Ông ấy cảm động đến phát khóc.

Giải cứu chú cừu con

Erik, Torvald và bạn của mình đến từ Na Uy, đang chụp thử máy ảnh mới thì Erik nhìn thấy một con cừu chơi vơi giữa dòng sông. Ngay lập tức các chàng trai liền hợp tác với nhau cứu chú cừu mà quên đi sự an toàn của chính họ.

Anh hùng ngoài đời thật

Những người lau cửa kính mặc bộ đồ của các siêu anh hùng khi lau dọn cho bệnh viện nhi Sao Paulo. Mục đích là làm các em cảm thấy điều kì diệu là có thật và cố gắng chiến đấu với bệnh tật.

Lính cứu hỏa giải cứu chú mèo nhỏ

Lính cứu hỏa ở Đan Mạch đã giải cứu thành công chú mèo bị kẹt trong đám cháy. Cái ôm dịu dàng của anh lính đã giúp chú mèo đang hoảng loạn và sợ hãi bình tâm hơn.

Thư viện di động

Antonio La Cava là một giáo viên đã nghỉ hưu đến từ Ý, nhưng vẫn muốn tiếp tục truyền bá tình yêu đọc sách cho trẻ em. Ông đã mua một chiếc xe ba bánh cũ và sửa nó thành một thư viện chứa 700 cuốn sách. Được biết, toàn bộ số tiền mua sách là do Antonio La Cava chi trả. Ông đi khắp nơi trên đất nước Ý, ngay cả những ngôi làng nhỏ nhất để có thể cho mọi trẻ em đọc sách miễn phí.

Chiếc áo thun

Người đàn ông tốt bụng này tên là Lazaro Nolasco. Trong lúc đi tàu điện ngầm, anh đã thấy một người vô gia cư không có áo để mặc nên đã cởi áo và giúp ông mặc nó.

Cứu chó con trong cơn lũ

Sau khi các chú chó lớn an toàn, người đàn ông này đã trèo lại vào nhà cứu các chú chó con. \Lũ chó lớn có vẻ rất lo lắng cho con của mình.

Hành động tốt

Bức ảnh vô tình chụp được tại một lễ cưới, khi thấy một câu bé bị sảy chân té xuống hồ nước, phụ rể của đám cưới Clayton đã nhảy ngay xuống cứu cậu bé lên trong khi vẫn còn mặc đồ vest.

Chú gấu túi khát nước

Mùa hè ở Úc rất nóng, một chú gấu túi Koala tuyệt vọng vì không tìm được nước. Chú đã đánh liều đi xuống đường bám chân người qua đường xin uống nước. Hai người lái xe đạp vô tình đi ngang đã dừng lại và cho chú nước.

Chân cho voi

Paula Bronstein đã chia sẻ bức hình này. Địa điểm là bệnh viện duy nhất dành cho voi trên thế giới. Cô voi này tên là Motala, 50 tuổi và vô tình giẫm phải mìn nên mất đi một chân. Các bác sĩ tại đây đã giúp đỡ nó bằng cách làm ra một cái chân giả riêng để con voi tiện di chuyển.

Trong cơn lũ

Anh lính cứu hỏa này giúp một cụ bà di tản trong một cơn lũ lớn. Để cụ đỡ sợ, anh đã kể chuyện cười cho cụ nghe.

Người phụ nữ Iraq

Nick Crosby là lính trong Quân đội Hoa Kỳ, anh đã giúp một phụ nữ Iraq băng qua một con phố đầy nước. Bức ảnh này được chụp trong một nhiệm vụ tìm kiếm ở Al Risalah.

Chú mèo con

Bức ảnh nổi tiếng này được chụp gần đồi Bunker trong cuộc chiến tranh Hàn Quốc. Một lính hải quân Mỹ tìm thấy chú mèo con và kiên nhẫn cho chú uống sữa.

Chiếc ô

"Buổi tối trời mưa rất to. Tôi vô tình ra ngoài hút thuốc và thấy cảnh này trước cửa nhà. Tôi không biết ai đã làm nhưng mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với họ vì họ thật tốt bụng".

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.