• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Những suy nghĩ thầm kín của đàn ông không phải ai cũng hiểu

Cuộc sống

Người ta thường nói phụ nữ là sinh vật khó hiểu nhất hành tình còn đàn ông thì luôn suy nghĩ đơn giản, "một là một, hai là hai". Thế nhưng nhiều khi cánh mày râu cũng có những giây phút cực kỳ phức tạp và khó nắm bắt. Chỉ cần chăm chú theo dõi đôi dòng tâm sự dưới đây của các chàng là chị em đã “bắt mạch” thành công những cảm xúc khó nói ấy rồi.

1. “Mù tịt” trong khoản nghe - đọc - hiểu tín hiệu và gợi ý của phụ nữ

1 mendaily com

Nhiều khi đàn ông thực sự không thể hiểu những hết ẩn ý đằng sau hành động và lời nói của phụ nữ.

Các chàng hầu như "bó tay" trước những lời nói và hành động khó hiểu của phụ nữ. Không phải tín hiệu nào phái nữ gửi đi, phái mạnh cũng nhạy bén giải đáp chính xác. Vì thế, tốt nhất hãy thẳng thắn nói ra mong muốn, suy nghĩ của mình để bạn và chàng dễ dàng hiểu nhau hơn.

2. Thỉnh thoảng thích ở một mình

2 unplash

Các chàng cũng cần khoảng không gian để tĩnh tâm, làm điều mình muốn.

Khi anh ấy nói thích được yên tĩnh một mình, điều đó không có nghĩa là đối phương đang làm gì có lỗi hay mối quan hệ của họ có vấn đề. Hành động trên được cho là điều cần thiết trong chuyện tình cảm bởi nó giúp đàn ông và phụ nữ có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ, hiểu thêm về mối quan hệ của mình.

3. Thích được âu yếm, vuốt ve

3 psychology today

Cảm giác được vuốt ve, yêu thương là điều nam giới cũng "thích mê".

Dù không chính thức nói ra nhưng phải thừa nhận cánh mày râu cũng thích được chiều chuộng, âu yếm. Thực tế, chẳng có minh chứng nào cho thấy đàn ông thích vuốt ve (không kèm tình dục) ít “manly” hơn những người còn lại.

4. Thích thú khi được đối phương chủ động tán tỉnh

4 girlsaskguyscom

Phụ nữ chủ động, tự tin là hình mẫu thu hút và khiến các chàng dễ đổ gục.

Hàng trăm chàng trai được phỏng vấn đã cùng xác nhận tâm sự “thầm kín” nói trên. Đàn ông cũng rất hào hứng khi có bạn gái xin số điện thoại và trao tặng những lời khen ngợi ngọt ngào. Một anh chàng còn thẳng thắn trả lời: “Tôi không biết tất cả cánh đàn ông thấy thế nào chứ tôi chắc chắn 100% sẽ đồng ý với những người chủ động tỏ tình trước".

5. Thích nói chuyện không có nghĩa là đang tán tỉnh

Người đàn ông hay nhắn tin gọi điện cho bạn nhiều khi không có ý định "thả thính" bạn đâu.

Hội chị em đừng vội nhầm lẫn giữa hai khái niệm “thích tâm sự cùng” và “thích thành một đôi” trong từ điển của các chàng nhé.

Bạn không cần phải từ chối phũ phàng một người đàn ông khi anh ấy chủ động bắt chuyện. Nhiều khi cánh mày râu chỉ muốn tâm sự đơn thuần với phụ nữ chứ không kèm theo “động cơ thầm kín” nào cả.

6. Muốn giúp đỡ mọi người xung quanh

instagram

Cánh mày râu sẵn lòng là bờ vai vững chắc cho chị em dựa đầu khi mỏi mệt.

Nếu bạn đang gặp rắc rối hay đau buồn gì, hãy tâm sự với chúng tôi. Cho dù không thể chia sẻ, cánh đàn ông chúng tôi sẽ biết cách im lặng và trở thành bờ vai vững chắc để bạn tựa vào nghỉ ngơi và khóc cho thỏa nỗi lòng.

7. Thoải mái khi giãi bày cảm xúc với người khác giới

insta

Các chàng trai cũng thích được tâm sự, nói chuyện nhỏ to cùng bạn khác giới.

Có những chuyện đàn ông cảm thấy thật khó bày tỏ với những người cùng giới vì họ quá “khô khan” và thiếu tinh tế. Khi trải lòng với các nàng, phái mạnh dễ dàng bộc lộ cảm xúc cá nhân hơn vì phụ nữ dễ dàng đồng cảm và am hiểu tâm lý đối phương.

8. Muốn được ôm ấp thể hiện tình cảm

Ôm là một trong những hành động tuyệt vời nhất mà đàn ông hay phụ nữ cũng đều yêu thích.

Hành động ôm là một chiếc chìa khóa thần kì để con người thể hiện sự yêu thương, trân trọng. Đàn ông cũng thích được người yêu ôm trọn trong vòng tay, chỉ là chàng ngại nói ra và bày tỏ thôi.

Sau khi khám phá 8 suy nghĩ thầm kín của phái mạnh, Lost Bird hy vọng rằng bạn có thể hiểu thêm về các chàng trai của mình và dành cho họ thêm nhiều sự thấu hiểu hơn nữa!

Theo: diply.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.