• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nông dân Úc giận dữ vì những người ăn chay liên tục gọi điện chỉ để bảo rau xà lách có nhịp tim

Cuộc sống

Một nông dân trồng rau và nuôi bò tại Úc đã lên án một số người biểu tình ăn chay thuần vì vô lý gọi điện thoại liên tục cho anh chỉ để nói rằng rau xà lách có nhịp tim.

Brendan Farrell là nhà điều hành một tổ chức từ thiện có tên Burrumbuttock Hay Runners. Anh đã từng mang cỏ khô cho nhiều nông dân trong khu vực vào thời kỳ hạn hán kỷ lục ở nước này. Farrell chia sẻ rằng anh đã nhận được những cuộc điện thoại giận dữ từ nhóm người ăn chay thuần, họ không đồng ý với công việc và cách sống của anh.

Trong video được đăng tải gần đây, Farrell đã lên án một số cuộc biểu tình đang diễn ra tại lò mổ trên khắp New South WalesQueensland. Một số nhóm biểu tình đã đậu xe cộ ngổn ngang ở Khu trung tâm thương mại của Melbourne, gây ra khung cảnh hỗn loạn, kẹt xe khắp nơi.

Trong video, Farrell bày tỏ quan điểm:

Những người ăn chay thuần đang biến mình thành những kẻ phá hoại. Họ phong toả đường phố bên trái, bên phải, ở giữa. Đường phố ở Melbourne đang hỗn loạn.

Tôi "cạn lời" với những điều nhảm nhí phát ra từ miệng họ về những lý tưởng mà họ đang cố gắng đạt được.

6

Biểu tình đối với nhóm ăn chay thuần là chưa đủ. Họ tiếp tục tấn công nông dân. Anh nhận được một cuộc điện thoại từ nhà hoạt động thuần chay, người phụ nữ nói rằng rau xà lách có nhịp tim và họ sẽ không bao giờ ăn những thứ có sự sống.

Đó là một số điện thoại lạ vì thế tôi nhấc máy như mọi khi. Cô ta tên Sheila, cô ấy nói rằng cô không thích bài đăng mới nhất của tôi trên Facebook vì rau xà lách có nhịp tim. Sheila đã nói với tôi trong điện thoại:

Không ai muốn thấy cảnh máu me cả, không một ai!

lost bird xa lach co nhip tim 4

lost bird xa lach co nhip tim 2

Theo thông tin từ 9 News, cảnh sát đã bắt giữ 40 người trong cuộc biểu tình của nhóm thuần chay, trong đó có 2 thiếu niên 17 tuổi và 1 người 15 tuổi.

lost bird xa lach co nhip tim 3

Phần lớn trong số họ bị buộc tội cản trở và mất trật tự. Với tội danh này, họ có thể chịu hình phạt tối đa là 5 năm tù.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.