• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Shipper ân cần hơn bạn trai: Nửa đêm đi mua giúp băng vệ sinh, còn hỏi chi tiết nhãn hiệu khách hàng hay dùng

Cuộc sống

Giữa mùa hè nóng bức như thế này, việc ngồi ở nhà và đặt hàng qua mạng là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Mới đây, một tài xế công nghệ đã chia sẻ câu chuyện của mình trong nhóm kín và nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng bởi hành động ân cần, hết lòng giúp đỡ khách hàng.

Cụ thể, vào lúc 1 giờ 12 phút sáng, shipper này đang trên đường mua hamburger cho một cô gái. Khi thức ăn chưa làm xong, anh tiếp tục nhận được tin nhắn nhờ vả của khách hàng và món đồ này khá nhạy cảm, không phải chàng trai nào cũng muốn "dẹp hết sĩ diện" mua giúp: băng vệ sinh.

Anh ơi giúp em dừng tạp hóa mua dùm em một bịch băng ... đêm được không ạ. Em tới tháng em đau bụng quá đi không nổi anh giúp em mua nha rồi em gửi tiền trả anh. Em cám ơn.

Không hề ngại ngần, anh shipper ngay lập tức đồng ý. Chu đáo hơn, anh còn hỏi cặn kẽ khách hàng "thông số kỹ thuật" của loại băng vệ sinh cô hay dùng.

Sau một hồi trao đổi, cuối cùng anh shipper cũng đã mua thành công gói "hàng" đặc biệt hơn cả hamburger về cho cô gái đang đến "kỳ đèn đỏ".

Phục vụ khách như thế này đã đủ trở thành bác tài 5* chưa các anh em?

Dưới bài đăng của anh shipper, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi có một người tận tâm với khách hàng như vậy. Việc cô gái xảy ra sự cố vào đêm khuya nhưng lại có một người lạ sẵn sàng giúp đỡ và còn đem món đồ đến tận nhà thật xưa nay hiếm.

Một số người đoán rằng nam shipper này có lẽ đã có vợ hoặc bạn gái nên mới rành rẽ các thương hiệu băng vệ sinh như vậy. Những cư dân mạng khác thì lại gán ghép shipper và khách hàng may mắn với hy vọng họ nên duyên.

Đọc thêm: Cửa hàng bánh nhận 'gạch đá' vì bắt shipper ngồi ngoài chờ trong cái nắng gay gắt mùa hè

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.