• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sư thầy được gọi là Phật Di Lặc tái thế vì gương mặt phúc hậu, hiền lành

Cuộc sống

"Tâm sinh tướng" là câu nói thường dành để khuyên bảo mọi người rằng tính cách và lối sống sẽ quyết định đến gương mặt phúc hậu hay dữ tợn. Nếu bạn thường làm việc tốt, tính cách hiền lành, không thích sân si thì đôi mắt, khuôn miệng, gò má của bạn cũng trở nên hiền hậu và thiện cảm hơn. Ngược lại nếu luôn sống đố kỵ, hơn thua và làm điều trái lương tâm, người khác cũng dễ dàng nhận biết điều đó trên khuôn mặt bạn.

lost bird su thay co net giong phat di lac 1

Sư thầy có gương mặt phúc hậu như Phật Di Lặc.

Dù không phải hoàn toàn đúng 100% nhưng cách nhận biết tính cách qua tướng mạo cũng được nhiều người gật gù công nhận. Như mới gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một vị sư thầy ở Vũng Tàu có đôi tai phúc hậu, gương mặt hiền lành hệt như Phật Di Lặc khiến ai cũng cho rằng đây chính là minh chứng của "tâm sinh tướng". Thầy tu hành nhiều năm, tâm tính đức độ nên nét mặt mới vui vẻ và thiện lương như thế.

lost bird su thay co net giong phat di lac 2

Gương mặt hiền lành khiến thầy được rất nhiều người quý mến.

lost bird su thay co net giong phat di lac 3

Đôi tai dài như Phật Di Lặc.

Theo thông tin do một số bạn trẻ chia sẻ, thầy hiện đang tu hành ở Chùa Núi Thị Vãi, thuộc xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến chùa hành hương, Phật tử phải đi bộ 1.500 bậc thang. Chùa có cổng trời và quang cảnh rất yên tĩnh.

6

Tuy nhiên, không phải cứ lên chùa là gặp được thầy, bạn sẽ cần có duyên với thầy thì mới có thể diện kiến dung nhan phúc hậu của thầy. Có lẽ vì trông rất giống Phật Di Lặc nên nhiều người hành hương đến chùa chỉ mong gặp được sư thầy nổi tiếng. Nhưng không màn đến sự nổi tiếng trên mạng xã hội, thầy chỉ mong những tháng ngày tu hành tịnh tâm ở chùa và có thể nhận được nhiều công đức để giúp đỡ người già, trẻ nhỏ khó khăn trong khu vực.

lost bird su thay co net giong phat di lac 4

Chùa cũng thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện.

lost bird su thay co net giong phat di lac 5

Gương mặt thầy lúc nào cũng vui vẻ chào đón mọi người.

lost bird su thay co net giong phat di lac 6

8

Bạn có thấy trông thầy giống với tượng Phật Di Lặc này không?

Hình ảnh của sư thầy mệnh danh là Phật Di Lặc được chia sẻ rộng rãi trên Facebook, mọi người đều phải ngạc nhiên khi tai thầy hệt như tai Phật, lỗ mũi to, mắt hiền lành hệt như bức tượng Di Lặc mà chùa nào cũng thờ phụng. Chính vì vậy mà bài đăng nhận được 25.000 lượt tương tác chỉ trong vòng vài giờ.

7

Nếu bạn cũng trầm trồ với vị sư thầy hiện thân của Phật Di Lặc này, bạn có thể đến Vũng Tàu hành hương hoặc quyên góp tiền giúp chùa giúp đỡ được thêm nhiều những hoàn cảnh khó khăn khác nhé.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.