• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ứng dụng xem hình ảnh 4D 'vi diệu' như phim viễn tưởng đã có mặt tại Việt Nam

Cuộc sống

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc học tập của trẻ em cũng được cải tiến rất hiện đại bằng các hình ảnh sống động hơn. Ngoài những lớp học kỹ năng bổ ích thì các ứng dụng học tập cũng là một cơ hội để trẻ em hiểu thêm về thế giới xung quanh trong thời gian rảnh rỗi.

lost bird ung dung 4d 1

Ứng dụng có rất nhiều hình ảnh tha hồ cho các bạn nhỏ học tập về thế giới.

Nếu trước đây nhắc đến học bằng các ứng dụng công nghệ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bài học nghe, đọc, xem hình ảnh trên điện thoại hay ipad. Nhưng giờ đây, trẻ em không còn phải học trên các hình ảnh 2D nhàm chán nữa, một số ứng dụng trên điện thoại còn phát triển hình ảnh 4D để các em có thể ngắm nhìn rõ ràng mọi thứ hơn.

lost bird ung dung 4d 2

Không chỉ là hình ảnh mà còn có âm thanh để mô tả về mỗi động vật khác nhau.

Mặc dù phương pháp học tập này không mới ở nước ngoài nhưng trong những ngày gần đây, cư dân mạng Việt Nam mới bắt đầu chia sẻ các hình ảnh 4D "vi diệu" lên mạng xã hội.

Không chỉ là giúp trẻ em đến gần thế giới hơn mà cả người lớn cũng vô cùng thích thú với ứng dụng này. Hình ảnh 4D chân thật như mang mọi thứ đến gần với chúng ta khiến không ít người kinh ngạc. Quan trọng hơn, các bước thực hiện cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần có smartphone là bạn có cả thế giới trong tay.

Bạn chỉ cần có 2 chiếc smartphone, một chiếc điện thoại sẽ dùng để tải ứng dụng Animal 4D+ hoặc 4D+ trên App Store hay Google Play. Còn điện thoại còn lại sẽ lên Google và tìm kiếm các hình ảnh 4D bằng từ khoá "pic animal 4D", những hình ảnh này có rất nhiều trên internet. Tiếp theo, bạn chỉ cần dùng chiếc điện thoại đầu tiên và mở ứng dụng 4D+ để quét các hình ảnh đã tải trên chiếc điện thoại còn lại. Chỉ vài bước đơn giản nhưng bạn đã có thể thư giãn với thế giới quan vô cùng sống động. Dùng ứng dụng này để giúp trẻ em học tập cũng rất tuyệt vời.

lost bird ung dung 4d 3

Ứng dụng giúp nhiều trẻ em tận mắt nhìn thấy một số loài động vật đã tuyệt chủng như khủng long. Nguồn ảnh: Thuỷ Cao

lost bird ung dung 4d 4

Không còn là những hình ảnh 2D nhàm chán nữa. Nguồn ảnh: Thuỷ Cao

lost bird ung dung 4d 5

Kể cả phương tiện vũ trụ khám phá mặt trăng cũng có thể xem tận mắt. Nguồn ảnh: Thuỷ Cao

lost bird ung dung 4d 6

Không chỉ có trẻ con, người lớn cũng vô cùng thích thú ứng dụng này.

lost bird ung dung 4d 7

lost bird ung dung 4d 8

Ứng dụng còn giúp trẻ em phát âm tốt tiếng Anh.

lost bird ung dung 4d 9

lost bird ung dung 4d 10

lost bird ung dung 4d 11

lost bird ung dung 4d 12

Để có được những hình ảnh vô cùng đẹp mắt, chắc chắn các hoạ sĩ đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra chúng. Đa số các hình ảnh thường là động vật, vũ trụ hoặc phương tiện giao thông để các bạn nhỏ có thể tận mắt nhìn thấy mọi thứ y như thật.

Nhiều bạn trẻ còn bình luận rằng có ứng dụng này thì trẻ em không cần phải đi sở thú nữa, từ đó có thể giảm thiểu tình trạng nuôi nhốt động vật tại nhiều nơi trên thế giới. Đây cũng là một trong những lợi ích rất đáng chú ý của ứng dụng này.

Chưa hết, những hình ảnh 4D này đều được đầu tư kỹ lưỡng với màu và âm thanh như thật, các chuyển động cũng mô phỏng theo thực tế. Những điều này sẽ giúp trẻ em học tập về mọi thứ xung quanh dễ dàng hơn.

Ứng dụng hiện đang có thể tải miễn phí và phù hợp với các dòng smartphone. Nếu có trẻ nhỏ ở nhà, các bạn có thể cho chúng học tập theo phương pháp áp dụng công nghệ hiện đại, nếu không bạn vẫn có thể giải trí một chút với những hình ảnh vô cùng "vi diệu" này đó.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.