• Về đầu trang
Tống
Tống

10 món quà 'khó đỡ' mà fan gửi tặng thần tượng K-Pop

Độc lạ

1. Đặt tên ngôi sao theo nhóm nhạc NCT

Fan cuồng của nhóm nhạc này ở Việt Nam đã bỏ ra một số tiền khổng lồ để mua nguyên cả một ngôi sao, đặt tên nó theo tên nhóm để kỷ niệm ngày họ chính thức ra mắt. Nhờ có Cộng đồng hâm mộ NCT tại Việt Nam mà giờ chúng ta có thể ngước mắt nhìn lên bầu trời đêm để ngắm nhìn ngôi sao "NCT" tỏa sáng rực rỡ tại chòm sao Đại Hùng.

2. Đào một cái giếng ở Campuchia để tặng Block B

Để kỉ niệm 4 năm tuổi của ban nhạc này, các fan hâm mộ đã góp tiền để đào "Giếng Block B" ở Siem Reap, Campuchia. Nhờ nghĩa cử cao đẹp này, nguyên cả một ngôi làng nghèo khổ ở gần đó sẽ luôn được cung cấp nước sạch và không lo khi đến mùa hạn hán.

3. Đồ chơi người lớn dành tặng Kyuhyun

Kyuhyun của nhóm Super Junior đã được tặng một món quà vô cùng bất ngờ khi anh đến trình diễn tại Nhật. Trong một buổi phát sóng trực tiếp tại chương trình Radio Star của đài MBC, Kyuhyun tiết lộ rằng anh đã được tặng một món "đồ chơi người lớn", nhưng điều hài hước nhất không phải là món quà mà là thông điệp đi kèm nó. Lá thư đi kèm món đồ chơi này khuyên Kyuhyun nhờ... Eunhyuk chỉ cho cách sử dụng nó, nếu anh vẫn chưa hiểu nó dùng để làm gì.

4. Mua đất ở Scotland tặng Sehun

Fan của nhóm EXO đã quyết định dành tặng Sehun một món quà không thể nào "dị" hơn vào dịp sinh nhật thứ 23 của anh. Một trang web do fan lập ra ở Trung Quốc tên là Warmwind đã bỏ tiền ra mua hẳn một miếng đất ở Scotland tặng cho Sehun, và đặt danh hiệu cho anh là "Lãnh chúa".

5. Xây thư viện tặng TVXQ

Người hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm TVXQ đã không chỉ xây một thư viện, mà là nhiều cái ở Hàn Quốc và cả ở nước ngoài dành tặng thần tượng này, đặc biệt ưu ái đề tên Yunho vì anh thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Một vài thư viện nổi tiếng trong số chúng là Thư viện TVXQ Biển Đỏ và Thư viện Yunho ở Hàn Quốc, rồi là Thư viện Yunho ở Malaysia, còn có thêm vài cái khác ở Trung Quốc nữa.

6. Gửi "ba con sói" tặng Jin

Sau khi một bức ảnh có cảnh Jin đang ngồi ăn được đăng lên mạng, các "thánh soi" đã phát hiện được phía sau anh có một hộp "ba con sói". Sau đó sự việc được làm rõ là có một fan đã gửi tặng anh món quà thiết thực trên.

7. Mua núm vú giả tặng thần tượng

Núm vú giả chắc không còn xa lạ gì với các thần tượng nữa rồi. Hiện nay nó đã trở thành một trong những món quà phổ biến nhất của các fan hâm mộ dành tặng cho người nổi tiếng.

8. Trồng rừng tặng G-Dragon

Đã có hai khu rừng ở Hàn Quốc được trồng lên để làm quà tặng cho G-Dragon của nhóm BIGBANG. Đầu tiên là một rừng cam ở đảo Jeju được fan trồng vào dịp sinh nhật thứ 29 của anh, và sau đó là một rừng cam khác ở Seoul vào năm 2014.

9. Xây làng ở Campuchia tặng Junsu

Một người hâm mộ của Junsu thuộc nhóm JYJ đã quyên góp tiền gửi AdraKore (một tổ chức xây dựng) để xây một ngôi làng ở Campuchia. Hơn 30 ngôi nhà được dựng lên và từ đó ngôi làng này có tên là "Làng Xia Junsu".

10. Xây dựng trường học ở Ghana tặng Yunho

Sau khi Yunho của nhóm TVXQ thăm Ghana trong chương trình Road For Hope của đài KBS, Yunho cùng các fan đã quyên góp tiền để xây một trường học cho trẻ em sống gần đó. Trung Tâm Giáo Dục Yunho đã được khai trương vào năm 2015 ở Bongo, Bắc Ghana, mang lại ánh sáng tri thức cho hơn 200 đứa trẻ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.