• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

14 bất ngờ về siêu đầu bếp Gordon Ramsay khiến bạn muốn thốt lên 'F***'

Anh em

Nhắc đến đầu bếp khó tính nấu ăn ngon nổi tiếng thế giới, có lẽ ai cũng từng nghe tên Gordon Ramsay. Nhưng thế thôi vẫn chưa đủ, Lost Bird sẽ bật mí thêm một số bất ngờ mà bạn chưa biết về vị đầu bếp trứ danh này.

1. Đai đen Karate

Trong một cuộc phỏng vấn với Playboy, Gordon đã nói về kinh nghiệm võ học của mình với một thí sinh của Hell's Kitchen, người đã cố gắng đánh anh: "Tôi đạt đai đen Karate, tôi thích đấm bốc và tôi có thể bảo vệ mình."

2. Luôn yêu cầu Bobby Flay đấu với mình tại Iron Chef từ 5 năm trước

Gordon trả lời trên Quora trong một câu hỏi anh muốn đối đầu với đầu bếp nào nhất: "Tôi đã gửi lời yêu cầu thách đấu đến Bobby Flay từ 5 năm trước nhưng anh ấy vẫn chưa ký vào bản thỏa thuận đó."

3. Không xem chương trình của mình

Cũng trong buổi phỏng vấn tạp chí Playboy, Gordon chia sẻ: "Tôi không muốn mình bị ám ảnh bởi chính bản thân và bắt đầu suy nghĩ về việc trang điểm và quan sát cách mà tôi đi bộ. Ồ. Tôi vừa nói gì thế này, tôi thích xem chương trình Deadliest Catch hoặc ra ngoài ăn tối hơn."

4. Nắm giữ 14 ngôi sao Michelin danh giá trong làng ẩm thực

5. Một món mà Gordon luôn luôn gọi nếu nó có trong menu là...

Gordon tiết lộ cho Reddit biết khi vào nhà hàng, anh luôn gọi món bò Wellington dù là đang ở Milan, Paris hay New York.

6. Ghét ăn tối bằng thức ăn đóng hộp

Trong một cuộc phỏng vấn với Bon Appétit, Gordon nói về việc anh ghét những món ăn đông lạnh: "Thật dễ dàng để chuẩn bị một bữa ăn nhanh bằng các sản phẩm tươi, chẳng hạn như một món xào đơn giản, nhưng mọi người vẫn ăn các bữa ăn sẵn có đủ mọi khẩu vị giống hệt nhau."

7. Nhà hàng Gordon Ramsay là nhà hàng lâu đời nhất ở London nắm giữ ba ngôi sao Michelin

Anh là một trong ba đầu bếp của Anh được nhận ba ngôi sao (số ngôi sao cao nhất một nhà hàng có thể nhận).

8. Gordon nghĩ anh có thể nhịn chửi thề trong vòng 60 phút liên tục

Người dùng Reddit từng hỏi Gordon rằng anh có thể nói chuyện trong vòng 1 tiếng mà không chửi thề không.  Anh trả lời rằng: "Nó #$$% khó nhưng tôi nghĩ mình sẽ làm được". (Và "từ ngữ" yêu thích của anh ấy là: "f**k")

9. Bữa ăn cuối cùng của anh ấy sẽ là món cá mú cùng một ít nước sốt nhẹ

Gordon chia sẻ với Bon Appétit rằng: "Cá mú là vua của các loài cá, nên bữa cuối hoàn hảo sẽ là một miếng phi lê cá đẹp đẽ chiên ăn kèm sốt nhẹ, hoặc rang với atisô và kem tươi."

10. Là người đam mê công việc

"Tôi cực kỳ chăm chỉ làm việc. Tôi chỉ thực sự nghỉ 3 - 4 tiếng trong ngày nghỉ và nếu đang làm những dự án thú vị, tôi có thể làm bán sống bán chết!" - Anh chia sẻ cho Reddit takeover biết.

11. Nếu không trở thành đầu bếp, Gordon sẽ là lính bắn tỉa Navy SEAL tinh nhuệ

12. Không phải fan của các bữa tiệc

Gordon chia sẻ suy nghĩ của mình về việc tham dự các bữa tiệc: "Tôi cố gắng không tham dự - chủ yếu là bởi vì tôi không thể ngồi ở đó và giả vờ mọi thứ đều ngon miệng khi nó không phải vậy." - Anh chia sẻ với tạp chí Playboy.

13. Nếu được chọn một người nổi tiếng để nấu ăn cho họ, đó sẽ là bà Hillary Clinton

Gordon thậm chí còn lên kế hoạch thực đơn của mình với Bon Appétit và nói: "Tôi sẽ nói cái gì đó thực tế, và sốt sẽ được trộn với rượu vang đỏ. Món ăn có thể là sườn ngắn om, vì món đó tốt cho sức khỏe của bà ấy. "

14. Gordon đã trở thành đầu bếp của Aubergine (một nhà hàng cao cấp tại London) khi chỉ mới 27 tuổi

Trong vòng ba năm, nhà hàng ấy đã được trao hai ngôi sao Michelin.

Nguồn: BuzzFeed

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.