• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

15 công ty có niềm tin vào sản phẩm của họ đến mức món nào cũng được bảo hành trọn đời

Cuộc sống

Bạn có thể sẽ ngạc nhiên nhưng có một số thứ bình thường như dù, túi xách, bút và thậm chí là vớ có thể được sửa chữa hoặc thay thế bằng những món mới hoàn toàn miễn phí vì chúng có thời hạn bảo hành suốt đời.

Sau đây là một số sản phẩm từ các công ty có niềm tin mãnh liệt vào chất lượng sản phẩm của họ, đến nỗi mỗi món sản phẩm bán ra đều có thời hạn bảo hành trọn đời.

15. Briggs & Riley

Công ty Briggs & Riley của Mỹ là một công ty khá trẻ (được thành lập năm 1993), chuyên sản xuất những chiếc vali và túi xách đắt tiền, chất lượng cao.

vali briggs riley

(Nguồn: Briggs & Riley)

Họ còn cung cấp chế độ bảo hành trọn đời trong trường hợp túi xách hoặc bất kỳ phần nào của nó cần được sửa chữa. Chế độ bảo hành này cũng bao gồm cả vali khi chúng bị bể hoặc hư hỏng. Brigges & Riley sẽ sửa chữa không tính phí, thậm chí cả khi đó là lỗi do khâu vận chuyển của các hãng hàng không.

14. Calphalon

Calphalon sản xuất ra những dụng cụ nhà bếp với độ bền đã được kiểm nghiệm theo thời gian. Nhãn hiệu này thật sự rất nổi tiếng và bạn có thể tìm thấy chúng trên Amazon hay Walmart.

dung cu nau an calphalon

(Nguồn: Calphalon)

Hầu hết tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành trọn đời vì công ty sẽ thay thế bất kỳ sản phẩm nào nếu phát hiện có lỗi về vật liệu hoặc lỗi gia công. Nhãn hiệu này không chỉ bán nồi chảo mà còn có dao, dụng cụ nhà bếp và khuôn bánh.

13. CamelBak

CamelBak là một công ty sản xuất balo, chai nước và các loại túi chuyên dụng cho bộ môn xe đạp thể thao. Chế độ bảo hành của họ bao gồm tất cả các sản phẩm từ lỗi do nhà sản xuất cho đến dòng đời sản phẩm.

balo camelbak

(Nguồn: Instagram)

Lưu ý nhỏ cho những ai quan tâm, chế độ bảo hành trọn đời sẽ không áp dụng trong trường hợp bạn sử dụng quá lâu, dẫn tới sản phẩm bị bạc màu hay sờn rách.

12. Chicago Cutlery

dao chicago cutlery

(Nguồn: ShopWorldKitchen)

Chicago Cutlery sản xuất ra những con dao bếp sành điệu đi kèm với thời gian bảo hành trọn đời (ngay cả khi bạn phát hiện ra lỗi trong lúc đang sử dụng chúng tại nhà).

11. Cross

Cross là một công ty đã được thành lập và vận hành trên 170 năm, cực kỳ nổi tiếng trong việc chế tác những chiếc hộp đựng bút chì và bút bi bằng vàng và bạc, phản chiếu một phần lịch sử làm nữ trang của dòng họ Cross.

but bi cross

(Nguồn: Cross)

Cross đã phát triển rất nhiều sản phẩm viết tay sáng tạo. Ngày nay họ còn sản xuất ra những phụ kiện viết tay đi kèm với thời hạn bảo hành trọn đời.

10. Darn Tough Vermont

Điều này có thể nghe hơi lạ nhưng công ty này cung cấp chế độ bảo hành trọn đời bao gồm cả sản phẩm tất chân.

vo darn tough vermont

(Nguồn: Instagram)

Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể trả hàng nếu như chúng không phù hợp với bạn. Darn Tough Vermont sẽ cho phép bạn đổi một đôi khác hoàn toàn mà chẳng hề hỏi lý do.

9. Feetures

vo feetures

(Nguồn: Instagram)

Feetures cũng sản xuất tất mà bạn có thể đổi trả và đem về một đôi mới nếu như không thích sự lựa chọn của mình. Tất cả các đôi tất đều có thời hạn bảo hành trọn đời.

8. Davek

Davek sẽ sửa chữa hoặc thay thế chiếc ô của bạn miễn phí nếu nó không hoạt động tốt vì bất kỳ lý do nào.

o du davek 1

(Nguồn: Instagram)

Davek cho biết, họ muốn chiếc ô của khách hàng sẽ luôn sẵn sàng phục vụ khi cần.

7. Kingston

Công ty đa quốc gia Kingston sản xuất USB và các linh kiện máy vi tính khác. Tất cả sản phẩm của họ đều có thời hạn bảo hành trọn đời.

usb kingston

(Nguồn: Amazon)

Nếu bạn có sản phẩm nào của hãng không hoạt động bình thường thì cứ đem tới, công ty sẽ sửa chữa hoặc thay cho bạn một cái mới hoàn toàn.

6. JanSport

JanSport đã sản xuất balo cho học sinh từ năm 1967. Website của hãng cho biết, sản phẩm của JanSport có chất lượng và độ bền tuyệt vời.

balo jansport 1

(Nguồn Instagram)

Vậy nên nếu như chiếc balo của bạn có bị hư hỏng trong lúc sử dụng thì cứ việc đem đến bảo hành, hãng sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí cho bạn.

5. Maglite

Nhãn hàng nổi tiếng này đã sản xuất đèn pin từ năm 1955. Các sản phẩm có độ bền cao được sử dụng tại rất nhiều văn phòng hành pháp, trung tâm cứu hộ và các trại huấn luyện quân sự trên toàn thế giới.

den pin maglite

(Nguồn: Instagram)

Website của hãng cho biết chế độ bảo hành này có thể tuỳ thuộc vào loại sản phẩm. Họ cung cấp chế độ bảo hành trọn đời tại Western Hemisphere và bảo hành 10 năm cho những nơi khác. Phải thừa nhận là điều này không tệ cho một cái đèn pin đúng không nào?

4. Rainbow Sandals

Hãy ngưng ngay việc dùng tiền của bạn chỉ để mua những đôi dép xỏ ngón rẻ tiền, đầu tư cho chính mình một đôi dùng được lâu dài ngay và luôn đi.

dep xo ngon rainbow sandals

(Nguồn: Instagram)

Rainbow Sandals cam kết sẽ sửa chữa đôi dép "lào" của bạn nếu nó bị hỏng hoặc bị bất kỳ lỗi gì từ nhà sản xuất. Dép "lào" của bạn vẫn sẽ được bảo hành dù cho có mòn gót hoặc mũi.

3. Red Oxx

Red Oxx cung cấp chế độ bảo hành bao gồm cả túi xách và vali. Cho nên nếu bạn tìm thấy bất kỳ lỗi may nào, công ty cũng sẽ nỗ lực toàn phần để sửa bằng được chiếc túi cho bạn.

tui xach red oxx

(Nguồn: Instagram)

Nếu như họ không thể sửa chữa cho bạn thì họ sẽ thay cho bạn bằng một sản phẩm giống y như đúc.

2. Gấu bông Vermont

Chú gấu bông cỡ bự được sản xuất tại công ty Vermont này có thể được sửa chữa nếu như chú chó nhà bạn vô tình làm hư.

gau bong khong lo vermont

(Nguồn: Amazon)

Nếu chú gấu bị thương quá nặng và không có khả năng “cứu chữa” thì công ty cũng sẽ gửi lại cho bạn một chú gấu mới.

1. Eddie Bauer

eddie bauer

(Nguồn: Eddie Bauer)

Eddie Bauer cho biết nếu như bạn không cảm thấy vui với trang phục đã mua từ hãng vào bất cứ mùa nào, bạn đều có thể đến hãng để đổi hoặc trả hàng hoàn toàn miễn phí.

Sử dụng và được bảo hành trọn đời mà không phải mua mới, còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ? Bạn thích nhất sản phẩm nào trong danh sách trên, chia sẻ ngày cùng Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.