• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

2018 rồi nhưng Kim Jong-un vẫn là vị nguyên thủ ẩn giấu rất nhiều bí mật

Độc lạ

Không có quá nhiều thông tin về nhà lãnh đạo độc tài trẻ nhất thế giới này. Kim Jong-un không muốn nói nhiều về cuộc sống cá nhân nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy một số thông tin khá kỳ lạ trong tiểu sử chính thức của vị Chủ tịch nước Triều Tiên này.

Ngày sinh là một ẩn số

Người ta thường hay lẫn lộn năm sinh thật của Kim Jong-un. Có người bảo rằng Kim sinh ngày 8 tháng 1 năm 1982 nhưng lại có thông tin cho rằng 1983 và một số nguồn khác thì 1984. Thông tin nhiễu loạn này là do Kim lên làm Chủ tịch khi còn khá trẻ vì vậy ông muốn người ta thấy mình trưởng thành hơn nên lựa chọn năm sinh chính thức là 1982. Nhưng theo tình báo Hàn Quốc và Wikipedia thì KIm Jong-un sinh năm 1984. Nguồn hình: AP/FOTOLINK  

Chân mày của Kim Jong-un ngày càng ngắn hơn

Đây là lúc thánh soi ra tay, bạn có để ý thấy rằng chân mày của Chủ tịch nước Triều Tiên ngày càng ngắn theo thời gian không? Nhiều người cho rằng Kim cạo bớt chân mày để trông giống Kim Jong-il cha của mình hơn. Tất nhiên đó chỉ là giả thuyết và sẽ thật kỳ lạ nếu như Kim Jong-un có bất kỳ tuyên bố nào về việc chân mày của mình ngày càng "mai một". Nguồn hình: EAST NEWS 

Tuổi thơ đầy bí ẩn


Kim che giấu hết toàn bộ hình ảnh về tuổi thơ của mình. Tuy nhiên, vào năm 2014, bức ảnh này và một số ảnh khác được chiếu trên màn hình trong một kỳ nghỉ quân sự lớn ở Bắc Triều Tiên. Đây được cho là những bức ảnh chụp vị lãnh đạo độc tài lúc còn trẻ nhưng không ai biết chắc liệu nó có thật sự đúng hay không.

Thành lập ban nhạc nữ đầu tiên

Nhạc pop ở Triều Tiên không giống với nhạc pop mà chúng ta thường biết đến. Trong các ca từ, họ thường viết về cuộc sống tốt đẹp, vui vẻ của người dân nơi đây. Một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất ở Bắc Triều Tiên là "Moranbong" - ban nhạc do Kim Jong-un đã đích thân lựa chọn các ca sĩ để thành lập, ra mắt lần đầu năm 2012.

Có nhiều chức danh khác nhau

"Lãnh đạo chính của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên", "Lãnh đạo tối cao Đảng Lao động Triều Tiên", "Bí thư thứ nhất Đảng Lao động Triều Tiên", "Chủ tịch Quân ủy Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên", "Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ", "Nguyên soái Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên" là những chức vụ mà Kim Jong-un nắm giữ.

Kim Jong-un lấy tên khác để theo học tại Thụy Sĩ

Kim Jong-un từng lấy tên Pak Un - tên con trai của một nhân viên sứ quán Triều Tiên để theo học ở Bern, Thụy Sĩ khóa 1998 - 2000. Theo trí nhớ của những người bạn học cũ thì Kim là một chàng trai hài hước, thân thiện với mọi người và mê bóng rổ.

Đam mê bóng rổ và là bạn bè thân thiết với Dennis Rodman

Đúng vậy, nhà lãnh đạo nước Triều Tiên là người cực kỳ mê bóng rổ và ông còn là bạn bè thân thiết với Dennis Rodman, người 5 lần vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Dennis Rodman đã tới thăm quốc gia này nhiều lần và gọi những chuyến thăm là "ngoại giao bóng rổ".

Luôn cười tươi tắn trong mỗi tấm hình

Khác với suy nghĩ độc tài mà mọi người thường biết về Kim Jong-un, trong mỗi tấm ảnh, bạn đều sẽ thấy nụ cười rạng rỡ của ông.

Dù là trong lúc đang họp bàn chính trị, Kim Jong-un vẫn cười khá thoải mái.

Có vẻ hơi kỳ lạ khi nhà lãnh đạo của một đất nước nghiêm nghị như vậy lại cười rất nhiều, nhưng điều đó cho thấy Kim Jong-un cần chứng minh với mọi người rằng ông là một người khá vui vẻ.

Kiểu tóc undercut thất bại

Thật buồn cười vì kiểu tóc undercut "fail" của Kim Jong-un. Có thể mái tóc này dựa trên kiểu tóc của Brad Pitt trong phim Fury nhưng với khuôn mặt tròn bầu bĩnh và cách chải tóc độc đáo đã khiến vị lãnh đạo này trông thật "quê mùa". Có tin đồn rằng Kim không tin tưởng ai nên đã tự cắt tóc cho mình.

Bonus:

Một người dùng Reddit tên là alfosn đã sử dụng photoshop để "bóp" cho mặt Kim Jong-un nhỏ lại. Và bạn thấy đó, nếu ông giảm cân thì nhà lãnh đạo sẽ trong đáng sợ hơn rất nhiều so với bộ dạng hơi béo cùng với nụ cười của mình.

Theo: B.S
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.