• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

7 câu chuyện khiến bạn tin rằng ‘nụ hôn thần chết’ là có thật

Độc lạ

Nụ hôn luôn là biểu trưng cho sự hy vọng, tình yêu và những điều kì diệu. Tuy nhiên, điều tưởng chừng như vô hại, thân thuộc ấy cũng có những trường hợp ngoại lệ. Dưới đây là 7 câu chuyện khó tin có thật về những cái chết "bất đắc kỳ tử" chỉ sau một nụ hôn.

1. Myriam Ducre-Lemay

Cô gái trẻ chết khi hôn vì dị ứng với loại thực phẩm bạn trai mới ăn. Nguồn: : The Independent

Tháng 10/2012, cô gái Myriam Ducre-Lemay (20 tuổi) đã tham dự một buổi tiệc ở Montréal với bạn trai mới của mình. Khi hai người đang trao nhau nụ hôn nồng cháy thì Myriam đột nhiên khó thở. Trước đó, bạn trai của Myriam đã ăn món bánh sandwich bơ lạc và anh không hề biết rằng cô bị dị ứng trầm trọng với đậu phộng. Myriam nhanh chóng được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Thật không may, dù xe cứu thương đến ngay lập tức, Myriam vẫn không thể qua khỏi vì thiếu oxy trong não. Mẹ của Myriam đã đưa cái chết bi thảm của con gái trở thành một lời cảnh tỉnh để nhắc nhở những người bị dị ứng hãy luôn đeo vòng tay y tế và mang theo EpiPen (điều trị sốc phản vệ).

2. Mariana Sifrit

Cái chết thương tâm của em bé 9 ngày tuổi do nhiễm virus từ nụ hôn của người mang mầm bệnh. Nguồn: people.com

Ngày 10/ 7/2017, cặp đôi Nicole Kilpatrick và Shane Sifrit kết hôn. Đó là khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc của cặp vợ chồng khi cô con gái Mariana của họ cũng vừa mới chào đời 9 ngày trước đó. Tuy nhiên, vài giờ sau lễ cưới của bố mẹ, Mariana bất tỉnh và ngừng thở. Cô bé nhanh chóng được đưa lên máy bay đến Bệnh viện Nhi đồng của Đại học Iowa. Thế nhưng, Mariana đã không thể qua khỏi vì hệ thống miễn dịch quá yếu và bé cũng được chẩn đoán mắc viêm màng não HSV-1. Đây là một dạng viêm màng não do ký sinh trùng herpes simplex tạo thành, loại virus gây nên bệnh cảm lạnh. Kết quả xét nghiệm cho thấy loại virus này không được tìm thấy trên cơ thể của bố mẹ bé gái. Kết luận rằng, Mariana đã bị nhiễm virus qua nụ hôn từ một người mang mầm bệnh, điều này có thể xảy ra ngay cả khi người đó không bị cảm lạnh. Tuy nhiên, Nicole chia sẻ, cô và chồng thực sự không muốn tìm ra ai đã truyền bệnh cho con gái họ, và sẽ tốt hơn nếu họ không biết sự thật sau đó.

3. Jemma Benjamin

Đột tử ngay từ nụ hôn đầu đời. Nguồn: walesonline.co.uk

Ngày 30/4/2009, Jemma Benjamin, sinh viên 18 tuổi xứ Wales đã tử vong vì nụ hôn đầu đời. Khi kết thúc giờ học ở trường, cô gặp lại bạn học Daniel Ross và đi uống vài ly. Sau đó, hai người hôn nhau ngay bên ngoài căn hộ của Daniel trước khi vào nhà. Lúc Daniel đưa Jemma tham quan xung quanh, cô bỗng ngồi thụp xuống ghế trong phòng khách. Daniel bắt đầu nhận thấy dấu hiệu bất thường: mí mắt Jemma sụp xuống và cô đang sùi bọt mép. 20 phút sau xe cứu thương xuất hiện nhưng lúc đó Jemma đã chết. Một cuộc khám nghiệm được thực hiện và xác định rằng Jemma chết vì hội chứng đột tử ở người lớn. Dù xe cứu thương đến trễ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm này, nhưng nhà nghiên cứu bệnh học xác định họ cũng sẽ không thể cứu chữa được cho cô. Về sau, bố cô bé đã thành lập một quỹ tưởng niệm để giúp xác định sớm các vấn đề tim mạch ở người trẻ tuổi.

4. Abby Fenstermaker

Cháu bé tử vong do hôn lên má người ông khi ông chưa lành bệnh. Nguồn: cleveland.com

Đầu năm 2009, bác sĩ thu được một mẫu E. coli chết người trong cơ thể John Strike (bang Ohio), nguyên nhân từ một chiếc burger làm bằng thịt bị ô nhiễm. Sau vài tuần điều trị tích cực, Strike chuyển đến trung tâm phục hồi chức năng để được chăm sóc và hồi phục sau cơn bệnh. Không lâu sau, đứa cháu gái 7 tuổi của ông -  bé Abby đổ bệnh. Trong vòng chưa đầy một tuần, Abby sụt mất 1 kg và gia đình lập tức đưa cô bé tới bệnh viện. 10 ngày kể từ khi có những dấu hiệu bệnh đầu tiên, Abby bắt đầu bị suy thận, tổn thương não. Cô bé rơi vào trạng thái hôn mê và tử vong. Các cuộc xét nghiệm đưa ra kết luận: bé gái này bị nhiễm E. coli lúc hôn má ông nội khi tới thăm ông trong khu phục hồi chức năng.

5. Julio Macias Gonzalez

Dấu hôn không phải là cách để thể hiện tình yêu mà là chúng có thể gây ra cái chết bất ngờ cho đối phương. Nguồn: manilacentral.net

Tháng 8/2016, Julio Macias Gonzalez 17 tuổi đang ăn tối với gia đình (tại Iztapalapa, thành phố Mexico) thì bắt đầu lên cơn co giật. Khi bác sĩ đến hiện trường thì Gonzalez đã chết. Lúc chết, trên cổ chàng trai có một vết hằn (dấu hôn) do cô bạn gái 24 tuổi của anh để lại. Dấu hôn do lực hút mạnh làm vỡ mạch máu mà thành. Trong trường hợp của Gonzalez, điều tưởng chừng vô hại ấy đã tạo nên một cục máu đông khiến anh đột quỵ.

6. Somnath Mhatre

Hôn rắn hổ mang không ngọt ngào và vô hại như ai đó vẫn nghĩ. Nguồn: indiatimes.com

Somnath Mhatre - thanh niên 21 tuổi đến từ Navi Mumbai là một người bảo vệ các cá thể rắn khỏi nguy cơ bị xâm hại. Tài khoản Facebook của anh toàn ảnh anh ta xử lý và chụp hình với rắn. Thật không may, một ngày nọ, Somnath đã quyết định chụp hình hôn con rắn hổ mang trước khi thả nó. Khi đưa con rắn đến gần mặt, nó lao tới và cắn anh. Chàng trai trẻ được đưa đến bệnh viện nhưng đã không thể qua khỏi ba ngày sau đó. Theo một chuyên gia nghiên cứu bò sát ở Ấn Độ, đây là cái chết thứ 30 được ghi nhận của người làm công việc cứu hộ rắn trong vòng 12 năm qua.

7. Mao Ansheng

''Nụ hôn thần chết'' là thực, người vợ đã ''khéo léo'' đưa viên thuốc độc vào miệng chồng khi hôn nhau. Nguồn: http://listverse.com

Đây mới thực sự là minh chứng cho tựa đề ‘"nụ hôn tử thần"’. Câu chuyện rúng động này xảy ra ở Trung Quốc (năm 2007) khi Xin Xinfeng giết người bạn đời là Mao Ansheng. Cặp vợ chồng này trước đó đã thỏa thuận với nhau một quy ước, đó là họ sẽ giết người kia nếu như bắt quả tang có hành vi lừa dối, không chung thủy với đối phương. Một ngày nọ, Mao bị phát hiện đang nói chuyện với một phụ nữ khác. Dù không biết chồng có gian dối hay không nhưng Xin cho đó là bằng chứng để '‘kết liễu’' đời Mao. Xin bọc thuốc chuột bỏ vào viên thuốc nhỏ và đặt dưới lưỡi của cô. Sau đó, khi họ hôn nhau, cô đẩy viên thuốc sang miệng chồng và anh ta nuốt thuốc độc mà không hề biết gì. Mao chết ngay sau đó, và Xin đã bị kết án tử hình vì tội cố ý giết người.

Theo: http://listverse.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.