• Về đầu trang
Ánh Sáng Nhỏ
Ánh Sáng Nhỏ

Anh ngư dân 'có duyên' với cá quái vật, câu được nhiều tới nỗi phải lập Instagram để lan tỏa chiến công với mọi người

Độc lạ

Vì công việc nên Roman Fedortsov thường phải đi câu ở những vùng biển hẻo lánh, đó cũng là lý do tại sao anh hay tóm được những chú cá có ngoại hình quái dị như vậy. Lưu ý: Đám cá này thực sự rất xấu, cân nhắc trước khi xem!

Mới đây, một ngư dân Nga đã tìm thấy một con cá lạ ở biển Barents, ngoài khơi phía Bắc Băng Dương. Con vật ngay lập tức khiến CĐM phát khiếp vì vẻ ngoài của nó, nhưng với anh ngư dân kia, thì đây chỉ là một chiến công nhỏ trong BST của mình.

Roman Fedortsov (39 tuổi), là một ngư dân sống tại Nga. Đôi khi, anh phải đi rất xa tới những vùng nước lạ để đảm bảo nguồn cá luôn dồi dào, thường là những nơi khá xa đất liền và phải câu ở độ sâu 3000m.
Đó cũng chính là lý do tại sao anh thường bắt được những con cá có vẻ ngoài vô cùng quái dị như vậy.

Roman nói với Bored Panda." Tôi sống ở Murmansk, Nga. Đó là một cảng lớn, và đó là lý do tại sao tôi đăng ký vào Đại học Hàng hải sau khi tốt nghiệp cấp 3. Chuyên môn của tôi liên quan nhiều đến công nghệ đánh bắt. Tôi thường chuẩn bị cá để cấp đông và giao hàng cho khách hàng. "

Và đó cũng là lý do Roman thường tóm được kha khá số sinh vật biển sâu kỳ dị. Anh chàng hóa ra lại khá yêu thích sưu tập những sinh vật biển này, những con cá quái dị này chủ yếu được tìm thấy ở các vùng biển Na Uy và Barents ở phía bắc nước Nga.

Roman thực sự thích tìm những loại động vật khác thường ở những vùng biển hẻo lánh. "Tôi quyết định tạo tài khoản mạng xã hội vì nhiều người không biết một số loài cá trông như thế nào".

Tôi thường bị ấn tượng bởi vẻ ngoài của một số loài cá nước sâu và muốn lan tỏa niềm vui này với những người khác.""Tôi chưa bao giờ sợ hãi về những con cá mà tôi bắt được", anh nói. "Tôi luôn thích thú và ấn tượng."

Insta: @rfedortsov_official_account
Theo: Bored Panda, Huynh Thi in Maybe You Missed Thiss F***king News

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.