• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bố cậu bé 4 tuổi cho rằng con mình là kiếp sau của cố Công nương Diana khiến thế giới một phen xôn xao

Độc lạ

David Campbell, biên tập viên của chương trình tin tức trên Today Extra, đã gây chú ý trên toàn cầu vào cuối tuần qua sau khi tiết lộ cậu con trai Billy 4 tuổi của mình là kiếp sau của cố Công nương Diana.

princess dian7

Thông tin này thậm chí xuất hiện trên kênh truyền hình Today Extra của Úc, David còn tiết lộ rất nhiều chi tiết lạnh người chứng minh cậu bé này có mối liên kết kỳ lạ với Công nương Diana, người đã mất trong một tai nạn xe hơi vào năm 1997.

David giải thích rằng anh và vợ Lisa thường xuyên kiểm tra một số kiến thức về cuộc sống của Công nương và gia đình Hoàng gia, trong đó có rất nhiều chuyện ít ai biết và quá sức với một cậu bé 4 tuổi nhưng Billy đều trả lời như kể lại chính câu chuyện của mình.

lost bird cau be 4 tuoi cho rang minh la cong nuong diana chuyen kiep 1

Biên tập viên, dẫn chương trình David Campbell và cậu con trai Billy.

Trong các cuộc phỏng vấn, David cho biết:

Chúng tôi đã thử kiểm tra Billy, ví dụ như cho thằng bé xem ảnh lâu đài Balmoral và Windsor, sau đó chúng tôi hỏi nó rằng "đâu là lâu đài Balmoral của con?"

Và thằng bé đã chỉ đúng!

lost bird cau be 4 tuoi cho rang minh la cong nuong diana chuyen kiep 2

Anh đã kể lại câu chuyện của con trai trên sóng truyền hình.

Theo David, ngay lúc đó Billy đã chỉ vào toà lâu đài toạ lạc ở Scotland, nơi mà Công nương Diana và những người thuộc Hoàng gia rất thích nghỉ mát ở đó.

Rùng rợn hơn, Billy còn kể với bố mẹ rằng cậu bé thường xuyên gặp gỡ các linh hồn vào buổi tối, họ đưa Billy đi và mang em trở về vào buổi sáng hôm sau.

Khi Billy ngủ không thẳng giấc, mẹ Lisa đã gặng hỏi cậu bé bị làm sao thì nhận được câu trả lời khiến ai cũng nổi da gà: "Bởi vì họ đến dẫn con đi!".

lost bird cau be 4 tuoi cho rang minh la cong nuong diana chuyen kiep 3

Lisa tiếp tục hỏi những người đó là ai thì Billy chỉ vào mái nhà và nói:

Họ kìa nhưng họ sẽ dẫn con về vào buổi sáng!

Bố David lần đầu kể về câu chuyện kỳ lạ của con trai khi họ tham gia phỏng vấn với tạp chí Stellar vào cuối tuần trước:

Sự kỳ lạ này bắt đầu khi ai đó đưa cho vợ tôi một tấm thiệp có in ảnh Công nương Diana. Khi đó Billy 2 tuổi và nó đã chỉ vào ảnh nói rằng đây là mình khi còn là công chúa.

Ngay sau đó, cặp đôi lại không nói nên lời khi Billy mô tả chính xác lâu đài Balmoral trước khi cậu bé được đến thăm nơi này.

David và vợ vô cùng bối rối khi không biết làm thế nào mà cậu con trai 4 tuổi lại có được những kiến thức sâu sắc về Hoàng gia Anh như vậy. Trong gia đình và ở trường cũng rất ít thảo luận về chủ đề Hoàng tộc nước Anh.

lost bird cau be 4 tuoi cho rang minh la cong nuong diana chuyen kiep 4

Vợ chồng anh rất bối rối với sự việc kỳ lạ trên.

Cho đến hiện tại, Billy vẫn khẳng định mình từng là một công chúa, đôi vợ chồng vẫn liên tục hỏi cậu bé về những chuyện liên quan đến Công nương Diana.

Trong lần gần nhất, David và Lisa đã hỏi Billy rằng "Còn ai khác trong gia đình khi con còn là công chúa nữa?"

Billy thản nhiên trả lời rằng: "Con có 5 anh chị em. Con có một người anh tên John".

Bố mẹ Billy lập tức tìm kiếm trên Google về thông tin này và đã "xanh mặt" khi thấy Công nương Diana đúng là có một anh trai tên John, người đã mất khi vừa tròn 1 tuổi vào năm 1960.

lost bird cau be 4 tuoi cho rang minh la cong nuong diana chuyen kiep 5

Liệu Billy có đúng là kiếp sau của cố Công nương Diana?

Công nương Diana hay còn được gọi là Vương phi xứ Wales, bà kết hôn với Hoàng tử Charles từ năm 1981 đến năm 1996. Công nương qua đời ở tuổi 36 trong một tai nạn xe hơi ở Paris vào ngày 31/8/1997.

Mặc dù chưa ai có thể xác định liệu Billy có phải là Công nương Diana chuyển kiếp hay không nhưng qua những lời kể rùng rợn, cộng đồng mạng thế giới cũng có một phen xôn xao, bàn tán sôi nổi.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.