• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Búp bê cũ 43 năm tuổi có thể biểu lộ cảm xúc khiến dân mạng 'hết hồn'

Độc lạ

Không giống với những con búp bê cổ điển khác, khuôn mặt búp bê 43 tuổi này có thể biến chuyển cảm xúc linh động, điều này khiến nhiều người "hoảng sợ" vì độ ma mị, tinh quái của nó.

saucy doll 1

Bà mẹ hai con đã tìm lại được con búp bê từng bên cạnh cô ngày nhỏ. Trước kia cô ở tại thành phố Leeds, Tây Yorkshire, Anh nhưng sau đó chuyển đến Mỹ sinh sống. Sau khi về thăm quê hương và ngôi nhà cũ, cô phát hiện ra món đồ chơi kỳ dị những năm 1970 của mình.

saucy doll 2

Chưa hết kinh ngạc, cô còn phát hiện ra con búp bê Saucy của mình vẫn "hoạt động tốt", mái tóc vàng hoe, đôi mắt xanh dương vẫn đảo, cơ mặt vẫn có thể thay đổi biểu cảm. Con búp bê hoạt động khi xoay cánh tay bên trái, mắt và miệng sẽ thay đổi từ cười mỉm chi, cười tươi, sang mếu máo.

Đoạn clip ghi lại biểu cảm búp bê Saucy được sản xuất năm 1972 bởi hãng đồ chơi Mattel.

Người đăng tải thông tin và đoạn clip về con búp bê creepy Saucy lên mạng có tên là Alan, anh chia sẻ vợ mình sinh ra ở Anh, sau đó kết hôn với anh rồi chuyển đến Mỹ sinh sống. Mỗi năm, cả gia đình đều về Anh thăm nhà tuy nhiên trong lần về quê này, vợ anh đã phát hiện ra món đồ chơi ghê rợn.

saucy doll 3

Alan cho biết con búp bê được mua vào năm 1975. Khi đăng tải lên Twitter anh để lại chú thích: "Vợ tôi tìm thấy con búp bê hồi nhỏ của cô ấy trong một đống đồ cũ. Cùng xem biểu cảm của nó nào!"

saucy doll 5

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 60.000 lượt xem và có hơn 1.500 lượt thích.

Trong đoạn clip cho thấy, khi Alan xoay cánh tay trái của búp bê, đôi mắt bắt đầu chuyển động từ trái sang phải, miệng nó bắt đầu mở ra. Tiếp tục xoay, đôi mắt Saucy đảo sang hướng khác, cơ miệng có những thay đổi kỳ lạ.

Biểu cảm của con búp bê liên tục thay đổi, mắt đảo nhiều hướng, miệng Saucy dừng lại ở một biểu cảm khó hiểu.

Ấn tượng nhất là khi Saucy nhắm một mắt, nhếch một bên miệng lên trông khá khác thường, đoạn clip khiến nhiều người dùng Twitter thấy ám ảnh vì biểu cảm kỳ dị của nó.

saucy doll 4

Người dùng tên Debbie Mason để lại nhận xét: "Đây chắc là nguyên mẫu của búp bê Chuckie quá! Biểu cảm gì mà rợn tóc gáy." Còn người dùng tên Muttly lại viết: "Đốt nó đi và đừng nhắc gì về con búp bê này nữa."

Tài khoản Ninathedablack thì cho rằng: "Con búp bê này chắc chắn được sản xuất bởi xưởng của quỷ!"

saucy doll 6

Búp bê biểu cảm Saucy này ngày nay vẫn còn được sản xuất.

saucy doll 7

Tài khoản Sunnyflower20 lo sợ mình mất ngủ: “Chúa ơi! Món đồ chơi này khiến người khác gặp ác mộng đấy. Tôi tò mò xem hết clip rồi và chắc tối nay sẽ mất ngủ quá. Con búp bê creepy thật đấy!"

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều khiếp sợ con búp bê này. Tài khoản ArtyMoHawk cảm thán: "Con búp bê này nhìn thú vị mà!" Shellyfairy1 nói thêm: "Tôi muốn có một con giống vầy."

saucy doll 8

Mamtamertner để lại lời bình: "Tôi thấy nó mắc cười và dễ thương mà. Đây là con búp bê biểu cảm Saucy của Mattel đấy. Ở Anh, 'saucy' nghĩa là gợi tình một cách nhẹ nhàng và hài hước."

Và gia đình anh Alan cũng không cảm thấy con búp bê ấy quá đáng sợ, họ yêu nó, anh còn cho biết thỉnh thoảng hai đứa con sinh đôi của anh cũng chơi với con búp bê này.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.