• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

'Cánh cổng thiên đường' lấp ló cánh thiên sứ đột nhiên xuất hiện ở vùng trời Trung Quốc

Độc lạ

Mới gần đây, một đoạn clip quay lại hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc đã nhanh chóng được lan truyền trong cộng đồng mạng. Theo đoạn clip, một nhóm du khách đang đi thuyền tham quan tại một hồ nước lớn và chăm chú nhìn lên bầu trời, đã quay lại cảnh tượng ly kì diễn ra trước mắt họ.

du khach thien duong bau troi trung quoc

Các du khách ngạc nhiên thích thú ghi lại những hình ảnh kỳ lạ trên bầu trời (Nguồn: Daily Star)

Một vật thể trông như đôi cánh ẩn hiện trong làn mây cùng với những ngọn núi san sát. Bên cạnh đó, còn có một vật thể khác trông như được bao phủ bởi những mảnh gai nhọn. Khi tàu tiến đến gần, hình hài của những vật thể lềnh bềnh kỳ ảo trong mây dần hiện rõ hơn. Đoạn video này quay ở Trung Quốc trước khi được chia sẻ lại trên kênh Youtube The Hidden Underbelly 2.0.

Một số người cho rằng, đây có thể là “thiên cung” thuộc tầng cao nhất của thiên đàng trong một số tín ngưỡng. Đoạn video được đăng tải với dòng mô tả: “Sự xuất hiện của đám mây kỳ lạ trên bầu trời Trung Quốc khiến chúng ta liên tưởng đến thiên đường”.

thien duong bau troi trung quoc

Hình ảnh tựa thiên đường xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc (Nguồn: Daily Express)

“Trông nó như một dàn hợp xướng của những thiên thần”, một YouTuber chia sẻ. Một bình luận khác thì cho rằng: “Dù đó là thứ gì, bất kể giả thuyết nào thì cũng thật đáng kinh ngạc”. Một YouTuber khác cũng không ngại cảm thán: “Thật là điên rồ”.

thien duong bau troi trung quoc 3

Có người còn liên tưởng đến hình ảnh một dàn hợp xướng của những thiên thần (Nguồn: createdbyrcw)

Tuy nhiên, một số người khác lại cho ra những lý luận khoa học hơn như đây chỉ là “một trò đùa của tạo hóa” hoặc hiện tượng này cũng chỉ đơn thuần giống như một máy chiếu, nó phản chiếu những hình ảnh các vật thể trên mặt đất lên bầu trời nhờ vào khúc xạ ánh sáng.

thien duong bau troi trung quoc 2

Hình ảnh mờ ảo cũng dễ khiến người ta liên tưởng đến "thiên cung" - một tòa lâu đài với những chóp nhọn ẩn hiện trong làn mây (Nguồn: Fanpop)

Một giả thuyết khác được đặt ra là, hiện tượng khoa học trên đặc biệt thường chỉ xuất hiện ở Trung Quốc, khi mà sự phân ly của không khí nóng và lạnh đóng vai trò như một thấu kính khúc xạ, từ đó tạo ra những hình ảnh sống động như trong đoạn clip.

toa nha la tren troi trung quoc

Thường xuyên xuất hiện những hình ảnh kỳ lạ trên bầu trời Trung Quốc do phản xạ ánh sáng (Nguồn: Youtube)

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh siêu nhiên được bắt gặp trong thực tế. Thế nhưng, điều đó cũng không hề giảm đi sự hào hứng và thích thú của những người chứng kiến tận mắt cũng như sự "săn đón" của cộng đồng mạng. Còn bạn? Bạn nghĩ những hình ảnh kỳ lạ này là gì? Hãy cùng chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.