• Về đầu trang
Treng
Treng

Những câu chuyện khó tin về 10 người phụ nữ kỳ lạ nhất hành tinh

Chị em

Có lẽ ai cũng sẽ phải kinh ngạc khi nhìn thấy những người phụ nữ kỳ lạ này. Một số người sở hữu sự khác biệt bẩm sinh, nhưng cũng có những người nhờ đến các phương pháp bên ngoài can thiệp để khiến bản thân thật nổi bật. Câu chuyện của 10 quý cô này được thảo luận rộng rãi trên Internet, khiến họ ngày càng trở nên nổi tiếng.

1. Ayanna Williams: Người phụ nữ có móng thần kỳ diệu

Ayanna Williams thực sự nổi tiếng ở quê hương Houston, Texas, Mỹ. Mới đây, cô được đưa vào Sách kỷ lục thế giới Guinness 2018 với danh hiệu người có bộ móng tay dài nhất thế giới. Cô đã nuôi nấng chúng trong suốt 23 năm. Hiện tại móng tay của cô dài tận 5,4 m.

1504770872 150475065018600 anh

Ayanna Williams bên cạnh danh hiệu người có bộ móng tay dài nhất thế giới

Ayanna chia sẻ thách thức lớn nhất của cô khi sở hữu một bộ móng tay cực dài là việc kéo quần. Tuy nhiên quá trình chung sống với bộ móng quá khổ này đối với cô cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Cô không chỉ nấu ăn, lái xe, làm tóc và trang điểm mà còn hoàn toàn có thể chăm sóc ngôi nhà của mình.

wx1080

Ayanna thậm chí còn thành lập một nhóm "Real Nails Qweenz" bao gồm những người phụ nữ mọc móng tay giống cô ấy.

wx1080 1

Liệu bạn có cảm thấy hứng thú với "Real Nails Qweenz"?

2. Aleira Avendano: Người phụ nữ với thân hình đồng hồ cát

Cô người mẫu trẻ này thực sự sở hữu những số đo ba vòng nóng bỏng "nghẹt thở". Để có được thân hình đáng ao ước ấy, Aleira Avendanno đã phải phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều lần. Bên cạnh các ca phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ và bơm mông, cô gái người Caracas này còn mặc áo nịt 23 tiếng mỗi ngày để chiết vòng eo con kiến.

wx1080 2

Thân hình đồng hồ cát của Aleira Avendano

Mặc dù sở hữu vòng eo chỉ vỏn vẹn 50 cm nhưng Aleira không có ý định dừng lại ở những gì đã đạt được, cô còn thực hiện chế độ ăn kiêng và tiếp tục nịt bụng mặc dù nhận được cảnh báo từ bác sĩ.

wx1080 3

Nhờ thân hình đặc biệt, cô luôn là tâm điểm chú ý.

wx1080 4

Aleira đang quyết tâm lập kỷ lục thế giới với thân hình đáng kinh ngạc của mình.

3. Miramar Kinoa: Ngôi sao của Youtube

Cô gái 22 tuổi không may mắn này phải sinh ra với một khối u khủng khiếp trên mặt. Trong nhiều năm Miramar không muốn tiếp xúc với ai và luôn bịt kín mặt khi đi ra đường. Nhưng sau này, cô đã chọn một nghề mà có vẻ như không phù hợp với vẻ ngoài của mình. Miramar trở thành một thợ trang điểm và cống hiến cuộc sống của mình cho ngành công nghiệp làm đẹp.

wx1080 5

Miramar sinh ra với một khối u khủng khiếp trên mặt

Bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực, đả kích vẻ ngoài của mình, Miramar vẫn sở hữu một kênh Youtube hơn 300 nghìn người theo dõi và trở thành beauty blogger.

2018 04 05 3

Kênh youtube của Miramar

wx1080 7

Sở hữu vẻ ngoài không mấy ưa nhìn nhưng cô vẫn thành công trong cuộc sống nhờ sự cố gắng của mình.

4. Mikel Ruffinelli: Người phụ nữ sở hữu vòng 3 khủng nhất thế giới

Kim Kardashian rất tự hào về vòng ba của mình, nhưng không phải cô mà chính Mikel Ruffinelli mới là người được Sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận về vòng ba khủng. Bà mẹ 4 con này sở hữu vòng ba cực khủng với số đo đáng kinh ngạc - 8ft (2,4 m)

nguoi phu nu co vong 3 lon nhat the gioi

Bản thân Mikel Ruffinelli khá hài lòng với cơ thể của mình vì cô có một gia đình hạnh phúc. Người chồng kỹ thuật viên máy tính - Reggie Brooks cũng luôn yêu thương và không phàn nàn về ngoại hình của cô.

wx1080 6 1

Mikel và chồng cô.

nguoi phu nu co vong 3 lon nhat the gioi 1

Gia đình hạnh phúc của Mikel.

5. Gercari Blanco: Chiếc lưỡi dài ấn tượng

Gercari Blanco người Venezuela sở hữu chiếc lưỡi dài đặc biệt, lưỡi của cô có thể chạm được vào mũi, khuỷu tay thậm chí chạm vào tai. Trang Instagram của cô gái 21 tuổi này có hàng nghìn người hâm mộ follow và bình luận mỗi khi cô đăng ảnh mới.

wx1080 8

Chiều dài lưỡi của Gercari Blanco là 11,5 cm. Mặc dù chiếc lưỡi có một chút ngắn so với kỷ lục thế giới nhưng Gercari hy vọng rằng nó sẽ có mặt trong sách Guinness. Cô gái trẻ này thường xuyên đăng các video vui nhộn lên các trang mạng xã hội như Youtube và Instagram.

wx1080 9

Độ dài lưỡi của Gercari là 11,5 cm.

wx1080 10

Thử thách lưỡi chạm mũi không phải ai cũng dễ dàng thực hiện.

6. Maria Jose Christerna: Ma cà rồng sống

Nghệ sĩ xăm hình đồng thời là luật sư người Mexico này được mệnh danh là người phụ nữ ma cà rồng. Maria được Sách kỷ lục thế giới công nhận là người phụ nữ có thân hình được bao phủ 100% bằng các hình xăm. Cô cưới chồng năm 17 tuổi và là nạn nhân của bạo lực gia đình. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Maria đã bắt đầu xăm hình và hóa thân thành "ma cà rồng".

wx1080 11

Maria Jose Christerna: một sinh vật ngọt ngào.

Bên cạnh các hình xăm phủ kín cơ thể, Maria còn bấm khuyên trên mặt đồng thời cấy ghép titan dưới lớp da trán để tạo lên những chiếc "sừng".

Maria chia sẻ: "Những chiếc sừng là biểu tượng của sức mạnh, và tôi đã cấy chúng mà không cần gây mê. Tôi cấy răng nanh bởi tôi thích hóa thân thành ma cà rồng từ khi tôi là một cô bé."

wx1080 12

7. Daljinder Kaur: Người phụ nữ sinh nở muộn nhất hành tinh

Vào tháng 5 năm 2016, Daljinder Kaur được cả thế giới biết đến sau khi các phương tiện truyền thông đưa tin người phụ nữ Ấn Độ 70 tuổi này lên chức mẹ. Trong vòng hai năm, Daljinder đã trải qua quá trình thụ tinh trong ống nghiệm và cuối cùng cũng đạt được kết quả mong muốn. Mặc dù mọi người xung quanh và thậm chí chủ phòng khám cũng không tin rằng phương pháp thụ tinh nhân tạo sẽ thành công, nhưng mong muốn sinh đứa con đầu lòng của người mẹ 70 tuổi này đã khiến phép màu xuất hiện.

wx1080 13

Gia đình của Daljinder (Ảnh: GLOBAL LOOK PRESS)

8. Kim Goodman: Người phụ nữ mắt lồi nhất thế giới

Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì chắc hẳn Kim Goodman sở hữu cửa sổ tâm hồn độc đáo nhất thế giới. Cô Kim Goodman có thể làm cho đôi mắt của mình lồi ra ngoài tới 11 mm. Khả năng kỳ lạ này của cô khiến mọi người đều sửng sốt khi chứng kiến. Chỉ cần một cái ngáp dài cũng khiến mắt cô lồi ra ngoài. Sự khác biệt này khiến cô Kim 40 tuổi được mọi người chú ý và quan trọng nhất là cô có thu nhập đáng kể khi tham gia các chương trình truyền hình và talkshow.

giat minh voi cac di nhan tuong nhu chi co trong phim anh

wx1080 14

Cận cảnh đôi mắt đặc biệt của cô Kim Goodman.

9. Meagan Barnard: Người phụ nữ chân to chân nhỏ

Meagan Barnard, 25 tuổi, người Mỹ bị mắc chứng bệnh phù bạch huyết suốt 10 năm nay. Một chân của cô do phù nề mà lớn hơn rất nhiều so với chiếc chân còn lại. Phần chân bị sưng lên của Meagan chứa gần 3 lít chất lỏng. Trong khoảng thời gian khó khăn nhất, Meagan từng quá đau khổ mà nghĩ đến chuyện tự tử và thậm chí cô còn viết một bức thư tuyệt mệnh gửi đến ba mình.

wx1080 15

Meagan mắc chứng phù bạch huyết ở tuổi 15

Vượt qua nỗi đau về thể xác và tinh thần, Meagan quyết tâm trở thành người mẫu. Mỗi ngày cô đều phải sử dụng một chiếc máy nén và một chiếc máy bơm được thiết kế đặc biệt để giúp làm giảm áp lực ở chân, giúp chân được thoải mái hơn. Meagan chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người thay vì tiếp tục giữ kín tình trạng như lúc trước. Cô mong rằng có thể giúp được ai đó mắc chứng bệnh như cô hay bất cứ bệnh nan y nào cũng cảm thấy tự tin hơn.

wx1080 16

Hiện tại, Meagan cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của chính mình.

wx1080 17

Cô đang gây quỹ để tiến hành phẫu thuật nhằm chữa trị căn bệnh phù bạch huyết.

10. Chelsea Charms: Người phụ nữ có bộ ngực to nhất thế giới

Sau khi bơm ngực bằng một kỹ thuật nguy hiểm đã bị cấm vào 10 năm trước, ngực của Chelsea không ngừng to lên. Mỗi bên ngực của cô nặng 12 kg và chứa được 12 lít silicon. Với chiều cao 1m60, bộ ngực của cô trông không cân đối và thiếu thẩm mỹ. Nhưng bản thân Chelsea lại rất tự hào về bộ ngực không ngừng to lên của mình.

wx1080 18

Khối lượng ngực của Chelsea Charms là 24 kg

Bởi vì vòng một quá khổ, Chelsea luôn bị đau lưng và cô không thể ngủ đúng cách trong một khoảng thời gian dài. Không những thế, cô còn phải thường xuyên đến bệnh viện để hút chất lỏng định kỳ, giúp cơ thể bớt gánh nặng.

wx1080 19

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.