• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

CF mới của Pepsi ở Nhật hoành tráng cỡ nào mà khiến cả thế giới phải choáng ngợp?

Độc lạ

Pepsi mới đây đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch quảng bá "khủng" để ra mắt thức uống được sản xuất độc quyền cho Nhật Bản -Pepsi J-Cola. Một CF mới toanh đã được tung ra với những cảnh quay rộng lớn, trang phục, đạo cụ đầu tư kĩ lưỡng và dàn diễn viên tên tuổi, bao gồm cả ngôi sao quốc tế như Jude Law.

CF được lấy cảm hứng từ bộ phim Mad Max theo phong cách đậm chất Nhật Bản. Bởi J-Cola được đặc biệt sản xuất để phù hợp với khẩu vị của người Nhật, những ngôi sao nổi tiếng trong nước cũng được mời tham gia để quảng bá cho thức uống này. Dàn cast khủng kết hợp với 150 vũ công để cùng tái hiện lại không khí và sự hào hùng của những lễ hội truyền thống của Nhật Bản, dựa trên một kịch bản được đầu tư kĩ lưỡng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng qua màn quảng cáo độc đáo 60 giây này:

https://www.youtube.com/watch?v=SoTY14A-BVs

Người Nhật đã từng tham gia rất nhiều lễ hội, các sự kiện trên toàn quốc nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy một xe kiệu kết hợp với một chiếc tàu hải tặc lớn cùng với monster truck - xe tải quái vật bắn ra lửa và đèn lồng tự sáng diễu hành trên đường phố.

Với thiết kế độc đáo, chiếc "xe kiệu" đặc biệt này là sự đổi mới rất sáng tạo mà vẫn giữ được nét truyền thống của người Nhật.

ezgif 5 3df4ca1ae9 15236835000832099996551

Hơn 150 vũ công đã tham gia CF hoành tráng này.

Tham gia vào việc sản xuất nhạc cho buổi diễu hành này là Sugizo, Nyango Star, Sayuri Ishikawa, DJ Rena và KenKen (thứ tự trên ảnh từ trái sang phải).

Sugizo, nghệ sĩ violin - guitar nổi tiếng của ban nhạc rock Luna Sea cùng với nhà soạn nhạc Yoko Kanna (thuộc Cowboy Bebop) đã tham gia vào quá trình sắp xếp, chỉnh sửa âm nhạc cho màn quảng cáo này. Tham gia vào MV còn có KenKen, một trong những ban nhạc rock nổi tiếng nhất Nhật Bản. Cậu bé DJ 13 tuổi - Rena cũng giữ nhiệt cho đám đông trên chiếc bàn của mình. Rena từng trở thành quán quân của DMC World DJ Champion, khi mới chỉ 12 tuổi.

Góp phần đem đến thành công cho quảng cáo là giọng ca tuyệt vời của Sayuri Ishikawa, một trong những ca sĩ nhạc truyền thống thành công nhất Nhật Bản.

Trong ảnh là Nyango Star, linh vật của thành phố Aomori, sở thích là chơi tất cả các bản hit của XJapan bằng trống. Thường thì Nyango Star xuất hiện trong màu đỏ thì lần này nó lại xuất hiện trong màu xanh - màu của Pepsi.

Các trang phục, những lá cờ và những nhạc cụ trong CF đều được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ bức tranh khắc gỗ nổi tiếng "Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa" của Hokusai vào thế kỉ 19. Hình ảnh cơn sóng thần xuất hiện trên bao bì của J-Cola nhằm tăng thêm sự đặc biệt cho sản phẩm độc quyền của quốc gia này.

Được biết Suntory, hãng sản xuất Pepsi đã thực hiện một cuộc khảo sát từ hơn hàng trăm khách hàng, đặc biệt là các fan trung thành của loại đồ uống này để tim ra hương vị mà người Nhật yêu thích. Khoảng một nửa số người được khảo sát thích uống pepsi vào ban đêm. Đó là lí do mà ngoài hai loại cơ bản là Pepsi J-Cola và Zero, hãng còn ra mắt sản phẩm đặc biệt với cái tên nên rất nên thơ là "Midnight Flavor - "Hương vị lúc nửa đêm".

pepsi j cola japan mad max japanese commercial music pop stars 3

Sự đặc biệt trong thiết kế vỏ ngoài của J-Cola, bức vẽ Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa với sự cách điệu hiện ra với một sự tự hào của Nhật Bản.

https://www.youtube.com/watch?v=O1NqzrjFgTk

Video về hậu trường thực hiện của màn quảng cáo đặc biệt này

Quảng cáo Pepsi J-Cola sẽ được phát sóng toàn quốc từ ngày 17 tháng Tư, trùng với ngày sản phẩm được tung ra thị trường và có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc. Mỗi chai Pepsi sẽ được bán với giá 140 yên (khoảng 30 nghìn VND).

Theo: Soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.