• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị gái tự đan 'con trai' bằng len vì 2 cậu quý tử người thật không thích mẹ âu yếm

Độc lạ

Marieke Voorsluijs, một bà mẹ đến từ Amsterdam, đã rất thất vọng vì 2 đứa con trai của mình càng lớn càng xa lánh cô, chúng không cho cô ôm ấp và âu yếm như khi còn nhỏ nữa.

lost bird con trai bang len 1

Chưa quen với sự thay đổi này, người mẹ vẫn cần những cảm xúc yêu thương từ con nên đã tự đan một đứa con trai mới bằng len.

Tôi và các con đã từng âu yếm mọi lúc, nhưng khi chúng lớn lên, điều đó trở nên vô cùng hiếm hoi. Bây giờ chúng thà đi chơi với bạn bè hoặc chơi iPad thay vì ôm mẹ. Tôi biết đó là quy luật tự nhiên phải xảy đến. Tôi chấp nhận sự thay đổi này và vẫn rất hạnh phúc khi các con khoẻ mạnh.

Các con của tôi cũng bắt đầu cần nhiều không gian riêng. Dù rất buồn, nhưng tôi vẫn tôn trọng sự phát triển bình thường của một đứa trẻ đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì. Vì vậy, tôi đã quyết định tự tạo một phiên bản khác của con trai mình để ôm ấp.

lost bird con trai bang len 2

Cậu bé len có chiều cao và dáng người rất giống với con trai cô.

Marieke là một thợ đan chuyên nghiệp, cô thích đan những thứ kỳ lạ và mở một thương hiệu nhỏ có tên Club Geluk. Cô và những người cộng tác thường đan những thứ quen thuộc hàng ngày và thậm chí là viết sách về nó.

lost bird con trai bang len 4

Những tác phẩm len mà cô thực hiện.

Kỹ thuật đan của Marieke hoàn toàn có thể tạo ra một cậu bé bằng len. Mọi người đã cùng cô hoàn thành ý tưởng này, ban đầu có rất nhiều phản ứng trong quá trình thực hiện từ rùng rợn cho đến khen ngợi. Khi hoàn thành, họ còn thực hiện một số bức ảnh đời thực về cậu bé len này. Marieke tạo ra con trai bằng len chỉ với mục đích vui vẻ.

Con trai len của tôi bao gồm: một cái đầu bằng len có đội mũ, có móng tay và đeo đồng hồ, quần áo cũng được dệt kim, cậu nhóc mang giày thể thao và đeo iPod như bao đứa trẻ khác. Thật ra, cậu bé len có đặc điểm của cả 2 đứa con trai tôi. Tôi đã chăm chút từng chi tiết nhỏ để nó trông thật giống với một cậu bé thật.

lost bird con trai bang len 3

Tuy nhiên, nhìn cậu bé đúng là rất creepy.

lost bird con trai bang len 5

Một số kiểu ảnh được chụp sau khi con trai len hoàn thành.

lost bird con trai bang len 6

Chơi đùa như những cậu bé người thật.

lost bird con trai bang len 7

Cậu bé len sẽ không bao giờ từ chối được mẹ âu yếm.

Mặc dù được tạo ra với mục đích vui vẻ nhưng nhiều người vẫn cho rằng con trai bằng len thật sự là điều gì đó quá rùng rợn. Họ hy vọng mình sẽ không bắt gặp cậu bé len nào đó đến trường học hay lang thang ở cửa hàng McDonald's.

1

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.