• Về đầu trang
Treng
Treng

Chìa khoá hình thanh kiếm lấy cảm hứng từ phim viễn tưởng và trò chơi điện tuử

Độc lạ

Ai mà lại không thích cảm giác được sống như một vị vua, nữ hoàng hay thậm chí một chiến binh cầm thanh kiếm trong tay và chiến đấu vì công lý? Có một công ty đã giúp bạn trải nghiệm cảm giác đó mỗi ngày bằng cách... mở khoá cửa. Công ty này có tên là Hero's Armory, chuyên sản xuất chìa khoá lấy cảm hứng từ những bộ phim viễn tưởng và trò chơi điện tử nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Giờ đây, việc mở cửa trở nên thú vị hơn nhiều với những chiếc chìa khoá hình thanh kiếm độc đáo. Ban đầu dự án The Key Armory được ra mắt chỉ với 5 thiết kế. Hiện nay, bộ sưu tập chìa khoá đã có đến 21 kiểu dáng được lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi điện tử như The Legend of Zelda, Kingdom Hearts, Xenoblade Chronicles và các bộ phim kinh điển Lord of the Rings, Harry Potter, Game of Thrones,...

Khi còn bé, chúng ta thường mơ ước trở thành những anh hùng chiến đấu với cái ác và giải cứu thế giới. Khi đó, thần tượng lớn nhất của những cô bé, cậu bé không ai khác chính là nhân vật trong các bộ phim viễn tưởng hay trò chơi điện tử.

Theo thời gian, ai cũng phải lớn lên nhưng chúng ta sẽ không thể quên những anh hùng đã truyền cảm hứng cho mình khi xưa. Vì vậy, loạt chìa khoá hình thanh kiếm đã ra đời nhằm gợi chúng ta nhớ về những thần tượng thời thơ ấu.

Những chiếc chìa khoá hình kiếm độc đáo này đang được bán trên trang web của Hero's Armory với giá 12,99 USD (khoảng 300.000 VNĐ). Ngoài chìa khoá, công ty còn cung cấp các loại móc treo, ổ USB, cà vạt, dụng cụ mở chai lấy cảm hứng từ những thanh kiếm nổi tiếng.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.