• Về đầu trang
ABC
ABC

Chiếc balo 'khủng long' có thể đựng cả thế giới hay chính bạn chui vào đó ngủ cũng được

Độc lạ

Mới đây studio thiết kế CWF (Nhật Bản) vừa cho ra mắt chiếc balo mang tên Backpacker’s Closet cứ ngỡ chỉ có trong phim hoạt hình. Nó dài 100 cm, ngang 68 cm, sức chứa tối đa 180 lít, với giá 26.000 yen (khoảng 5,6 triệu đồng) chưa tính phí vận chuyển.

bb 6

Balo của CWF khi đặt cạnh một chiếc balo bình thường.

giant backpack4

giant backpack2

Nếu đang thắc mắc làm sao cơ thể có thể chịu được sức nặng khi đựng quá nhiều đồ đạc trong balo thì bạn không cần phải lo, vì CWF đã thiết kế đệm lót và một dây đai ở giữa nhằm giảm áp lực cho vai và lưng cũng như giúp giữ thăng bằng cho cơ thể.

giant backpack

Trên trang web bán hàng của Plywood, Backpacker’s Closet được mô tả là "cần thiết cho hoạt động ngoài trời, mang được lượng lớn đồ dùng phục vụ cắm trại". Khi dọn nhà hay đi du lịch, bạn mệt mỏi vì phải tay xách nách mang túi lớn, túi nhỏ thì nay với Backpacker’s Closet bạn có thể chứa đựng cả "vũ trụ" đồ đạc của mình trong đó. Không chừng sắp tới mẫu balo này sẽ được các "phượt thủ" tin dùng vì tính năng ưu việt của nó.

Tất nhiên nếu bạn muốn sử dụng balo "khủng long" này để đến trường hay đi làm hàng ngày thì cũng được nhưng có phải hơi dị khi mang ra đường không? Và với kích thước khủng như thế, chiếc balo thừa sức để một người trưởng thành chui vào và người khác có thể địu đi như địu em bé.

Anh phóng viên vui tính tên Seiji đến từ trang tin SoraNews24 đã có màn review balo của CWF vô cùng chân thật:

bb 7

Anh Seiji mang balo lên vai.

bb 9

Sau đó cười tít mắt khi có thể chui vào chiếc balo.

bb 11

Đồng nghiệp của Seiji có thể địu anh như địu em bé trên lưng.

bb 13

bb 12

Thậm chí Seiji cho rằng balo này thích hợp làm túi ngủ, dù hơi ngột ngạt nhưng rất ấm áp. Điểm anh không hài lòng nhất là giá thành của nó. Mẫu thiết kế của CWF hiện đang bán khá chạy, trong đó màu be được yêu thích hơn cả.

giant backpack3

Theo: odditycentral, SoraNews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.